Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những đôi giày nam đẹp cho chàng vẻ ngoài sang trọng hào nhoáng




Giày nam đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. Trong nhiều mẫu giày hiện nay có những đôi giày nam đẹp cho chàng vẻ ngoài sang trọng hào nhoáng và bóng bẩy.




Những đôi giày nam đẳng cấp mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và hào nhoáng dưới đây chắc chắn sẽ khiến các chàng thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên đó. Và khi mang chúng chàng sẽ muốn chunwg diện mãi không thôi.

1. Giày nạm đinh cá tính, đẳng cấp

Nếu như trước đây giày nam đinh chỉ là item dành cho chị em phụ nữ thì hiện nay mẫu giày này cũng chiều lòng các quý ông và cho ra đời những kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp.



Giày nạm đính dành cho nam giới đã xuất hiện cách đây vài năm và cho đến nay vẫn được cánh mày râu yêu thích, nhất là những anh chàng yêu thích vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng và hào nhoáng.



Mẫu giày này cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ giày ba ta, giày cao cổ; giày đế cao...cùng nhiều cách nạm đinh tạo phong cách cho các chàng: từ sự cá tính, mạnh mẽ đến phong cách trẻ trung, hào nhoáng...

2. Giày ánh kim nổi bật và tỏa sáng

Cũng giống như giày nạm đinh, giày ánh kim xuất hiện đầu tiên là kiểu giày dành cho phái đẹp. Tuy nhiên các thương hiệu giày với sự ưu ái và muốn các chàng có những phong cách độc đáo, nổi bật nên đã cho ra đời những mẫu giày ánh kim dành cho phái mạnh.



Nhờ mẫu giày này mà các quý ông có cơ hội giúp mình sang trọng, hào nhoáng và bóng bẩy trong những mùa thời trang này và sau này. Giày ánh kim nam đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nên chúng ta dễ dàng bắt gặp những thiết kế này ở giày lười, giày tây; giày cao cổ hay giày đế cao.

Một đôi giày ánh kim sẽ giúp cánh mày râu trở nên nổi bật và dễ dàng thu hút ánh nhìn từ phái đẹp tại các sự kiện quan trọng hay những buổi tiệc, hẹn hò đầy lãng mạn...

3. Giày họa tiết rực rỡ


Nếu như trước đây khi nhắc đến giày họa tiết chúng ta chỉ nghĩ đến những đôi giày thời trang dành cho nữ giới thì nay ta hoàn toàn bắt gặp những mẫu giày này trong sự chưng diện của cánh mày râu. Dường như những họa tiết của đôi giày giúp tôn vẻ đẹp thời trang, lãng tử của các chàng trai.



Mỗi một thương hiệu giày đều có cách in họa tiết khác nhau tạo nên nét riêng độc đáo và sự khác biệt. Tuy nhiên để mặc đẹp với kiểu giày này chàng nên chú ý kết hợp màu sắc sao cho phù hợp tránh sự lòe loẹt nhé.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét