Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Bí quyết chọn giày cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn



Bí quyết chọn giày cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn

Các anh chàng có chiều cao khiêm tốn bao giờ cũng tìm cách để cải thiện chiều cao của mình. Bên cạnh các bài tập kết hợp với chế độ ăn uống để cải thiện vóc dáng thì bí quyết chọn giày nam cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn cũng sẽ giúp ích cho các chàng rất nhiều.



Nếu như phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót, váy ngắn... để giúp mình trông cao hơn trong mắt người khác thì nam giới lựa chọn gì? Việc lựa chọn giày cho nam giới để cải thiện chiều cao giúp các chàng tự tin và khẳng định đẳng cấp phái mạnh mỗi khi xuất hiện cần lưu ý những gì? Để giải quyết những thắc mắc này hãy cùng chúng tôi khám phá và đi tìm hiểu từng khía cạnh một nhé.

1. Chọn giày có size phù hợp với kích thước chân


Dù lựa chọn bất cứ một đôi giày nào thì việc lựa chọn size giày sao cho phù hợp với kích thước chân là điều luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi đơn giản chỉ khi bạn mang những đôi giày vừa vặn thì mới dễ dàng di chuyển và yên tâm hơn trong cách phối đồ; đồng thời tự tin mỗi khi xuất hiện.



2. Kiểu dáng gọn, ôm chân

Những thiết kế giày nam cầu kỳ, hầm hố hay kiểu cách sẽ không giúp chàng trông cao hơn mà ngược lại chúng sẽ làm bạn trông thấp bé và càng dễ dàng lộ rõ khuyết điểm của mình. Do đó để lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp để giúp bạn trai trông cao hơn thì một đôi giày nam mũi trọn, gọn và ôm chân sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.



3. Lựa chọn giày nam tăng chiều cao

Đối với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì không gì hơn là việc lựa chọn cho mình một đôi giày nam tăng chiều cao. Trên thị trường hiện này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã về giày nam tăng chiều cao. Do đó không khó khăn gì để chàng lựa chọn cho mình một kiểu giày ưng ý và phù hợp.



Đặc biệt hiện nay trên thị trường những đôi giày nam tăng chiều cao được thiết kế bí mật bên trong nên giúp các chàng không bị lộ bí mật về chiều cao khiêm tốn của mình khi diện mẫu giày này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét