Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Bộ sưu tập sandal nữ tuyệt đẹp đầy trẻ trung và phong cách



Sandal nữ là một trong những phụ kiện thời trang đầy trẻ trung và phong cách dành cho phái đẹp. Trong những ngày hè đầy nóng bức thay vì diện những đôi giày bít mũi bức bối và không thoáng khí thì những đôi sandal được đánh giá là món đồ tuyệt vời bởi chúng vừa tiện dụng vừa dễ dàng đi lại mà lại rất thời trang, thoáng mát và dễ chịu. Bộ sưu tập  giày sandal nữ tuyệt đẹp đầy trẻ trung và phong cách dưới đây sẽ cho nàng những lựa chọn tuyệt vời về một “rừng sandal” với nhiều kiểu dáng và những thiết kế tinh tế.

1. Giày Sandal phối màu

Màu sắc luôn là một trong những vấn đề được quan tâm bởi nó có phù hợp với trang phục hay không. Nếu bạn có một bộ trang phục đẹp nhưng một đôi giày không phù hợp sẽ khiến bạn trở nên lạc lõng và không được đẹp trong mắt bao người.


Với sandal phối màu đầy trẻ trung và cá tính, bạn hãy lựa chọn những bộ trang phụ nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng thiết kế tinh tế để làm nổi bật vẻ đẹp cũng như guu thời trang của mình nhé.

2.  Giày Sandal đính đá cá tính và đáng yêu

Một thiết kế vô cùng đáng yêu và quyến rũ đến từ những mẫu sandal đính đá. Những viên đá lấp lánh khiến bạn trở nên thực sự nổi bật và xinh tươi hơn rất nhiều. Chúng sẽ giúp đôi chân nàng trở nên thon gọn, nhỏ nhắn và cực đáng yêu đó.


Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi sandal đính đá ở quai đầy cá tính và phong cách hoặc có thể lựa chọn những đôi sandal đính đá nhiều hạt nhỏ ở nhiều quai đem đến cho bạn vẻ đẹp tinh nghịch nhưng không kém phần đáng yêu.

3. Giày Sandal quai mảnh


Những thiết kế sandal quai mảnh luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ bởi chúng đem đến sự thoáng mát cho đôi chân cũng như phong cách thời trang cực nữ tính của các bạn.


Với mẫu sandal này bạn có thể diện cùng váy liền, váy ôm nhẹ hay váy maxi tuyệt đẹp nhé. Vì vậy không lý do gì mà bạn không lựa chọn cho mình một đôi sandal quai mảnh để tỏa sáng phong cách thời trang hè.

4. Giày xăng đan vnxk đế xuồng

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng không thích diện những đôi cao gót lênh khênh thì giày xăng đan vnxk đế xuồng là một trong những lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo. Thiết kế đế xuồng vừa tạo ra những bước chân vững chắc vừa góp phần tôn vóc dáng và vẻ đẹp cho các bạn nữ.


Sandal đế xuồng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã để các bạn lựa chọn Đồng thời cùng nhiều cách mix đồ đa dạng và phong phú nên chắc chắn sẽ giúp các bạn có cho mình những phong cách thời trang tuyệt vời với mẫu giày này nhé.

Blog Yen Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét