Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bộ sưu tập giày boots Evashoes chào đông 2015


Với ưu điểm vừa giữ ấm vừa tôn lên vẻ đẹp của đôi chân nên giày boots là món phụ kiện được nhiều chị em ưa chuộng. Vừa qua, Evashoes cho ra đời bộ sưu tập giày boots 2015 với nhiều kiểu dáng phong phú cùng màu sắc đa dạng để phù hợp với từng vóc dáng.
Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một kiểu boots thời thượng của Evashoes để tận hưởng mùa đông lạnh giá cùng phong cách thời trang sành điệu.  Với rất nhiều mẫu thiết kế: boot ngắn cổ, boots bệt, boots lửng… cùng sự đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu đã thu hút được đông đảo quý khách hàng trong những ngày gần đây.

Không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái cho người sử dụng, boots còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục mùa đông giúp bạn gái cá tính, nổi bật và xinh đẹp rạng rỡ hơn trong mùa đông này.
    Bộ sưu tập giày boot nữ ngắn cổ 2015 của Evashoes giúp các bạn gái có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với đôi chân của mình để bảo vệ sức khỏe mà không mất đi vẻ thời trang.

Trong “đại gia đình” các kiểu boots, có lẽ boots cao quá gối của Evashoes luôn được xem là loại boots kiểu cách và cuốn hút bậc nhất. Điều thú vị nhất mà đôi boots cá tính này mang lại là khả năng giữ ấm đôi chân tuyệt vời mà không hề phá hỏng phong cách của bạn, đảm bảo sự quyến rũ, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.
Với những cô nàng chân dài, boots cao quá gối chính là lựa chọn hoàn hảo cho họ khoe vóc dáng. Để khẳng định lợi thế này, đừng ngại diện giày boots Evashoes cao quá gối với váy ngắn hoặc phối hợp chúng tương phản với màu sắc trang phục bạn nhé.

Với các bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, kiểu dáng boots phù hợp là những đôi boots dáng thẳng đứng, ôm sát vào chân và có gót cao.

Với những cô nàng dáng người mũm mĩm tưởng như khó lòng có cơ hội xỏ chân vào boots cao quá gối, nhưng thực chất, lối kết hợp quần skinny/legging tiệp màu với đôi boots lại là giải pháp tuyệt vời. Ngay lập tức, nó sẽ tạo hiệu ứng về một đôi chân dài và thon gọn. Để hiệu quả triệt để, bạn nên chọn những đôi boots cao quá gối một chút với phần mũi nhọn, tông đơn sắc tối màu mà trong đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bạn đừng quá tự ti về vóc dáng của mình. Hãy tự tin đến với thương hiệu giày boots Evashoes hoặc truy cập website: evashoes.com.vn hoặc đến các hệ thống showroom của Evashoes để chọn cho mình đôi Boot phù hợp. Evashoes không chỉ sở hữu những thiết kết thời thượng mà còn sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn giúp các bạn gái lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
 Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét