Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Nhấn nhá style ngày thu với boot



Là con gái thì cái khoản quần áo, túi xách và đặc biệt là giầy dép thì lúc nào cũng thực sự cần thiết. Mỗi bộ quần áo lại được kết hợp khéo léo cùng style giày phù hợp nhất tạo nên phong cách cho mỗi bạn. Mỗi mùa, lại có xu hướng giày dép riêng, làm nên trào lưu thời trang mới. Và tạm biệt những đôi giày mùa hè mát mẻ, tại sao bạn không thử nhấn nhá style ngày thu với boots nhẹ nhàng xem sao nhỉ. Chúng tôi nghĩ nó cũng khá tuyệt vời đó.



Thu sang, thời tiết trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, không còn oi bức như không khí hè. Vì thế, các nàng hoàn toàn có thể tự tin chọn giay boot để sải bước ra đường. Boots cũng là một tập hợp những mẫu mã giày đa dạng từ cao cổ, đến thấp cổ. Mùa thu, những đôi giày ankle boots, boots cổ thấp thực sự lên ngôi. Tùy theo sở thích về màu sắc, kiểu cách mà bạn có thể chọn cho mình một đôi boots thực sự phù hợp giữa thế giới boots phong phú hiện nay. Nếu vẫn còn bối rối giữa nhiều kiểu mix đồ cùng boots thì hãy đừng bỏ qua những kết hợp đơn giản mà nổi bật sau đây nhé bạn:

Dễ thương với kết hợp giữa chân váy xòe ngắn với boots




Với mỗi cách mix đồ, boots lại mang đến cho bạn một phong cách thực sự khác biệt. Nếu mix chân váy xòe ngắn cùng boots cổ thấp giúp đôi chân của bạn càng trở nên dài hơn. Không những vậy, chân xòe váy ngắn cùng boots lại khiến bạn cảm thấy tự tin và sành điệu rất nhiều. Là một cô gái trẻ trung, hiện đại chắc hẳn bạn sẽ rất thích sự kết hợp này.

Cổ điển khi mix chân váy dài cùng boots


Khác với cá tính mạnh mẽ, những ai yêu thích sự duyên dáng nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua việc mix chân váy dài với boots. Việc kết hợp này đep đến sự thanh lịch dành tặng cho các cô nàng có xu hướng cổ điển. Một phong cách nhấn nhá style ngày thu với boots khá hoàn hảo. Đừng e ngại thay đổi bản thân mỗi ngày với tạo hình mới bạn nhé, biết đầu nó sẽ rất hợp với bạn thì sao.

Mix váy liền với boots


Khác với chân váy, váy liền giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn lựa trang phục hơn. Bạn chỉ cần chọn thêm một hoặc hai phụ kiện đi kèm với boot việt nam xuất khẩu là đã có ngay một phong cách tự tin ra phố rồi. Sự kết hợp cùng boots đã thể hiện ngay không khí mùa thu cho bộ trang phục của chính bạn. Váy liền đặc biệt tạo nên hình ảnh đẹp cho các cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn. Nếu bạn theo xu hướng quyến rũ thì có thể chọn váy body kết hợp với boots sẽ vô cùng nổi bật, cuốn hút mọi người.

Mix sooc jean và áo thu đông với boots


Mùa thu mang đến không khí se lạnh, bạn có thể kết hợp áo thu đông với jean ngắn tạo cảm giác thoải mái. Một đôi boot xuất khẩu càng làm bạn trở nên nổi bật mỗi khi ra phố. Tùy vào màu sắc yêu thích và để phù hợp với màu áo thu đông, bạn có thể chọn màu boots mà mình cảm thấy tốt nhất, hoàn hảo nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét