Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mix đồ với boot cổ ngắn hoàn hảo – bạn đã biết chưa?



Thu đông đến cũng chính là thời điểm thích hợp cho những đôi boot lên ngôi và chắc chắn đây là món đồ cưng của mọi cô nàng yêu thời trang. Dù trong tiết thu se se lạnh hay tiết đông giá rét chỉ cần biết cách phối đồ thích hợp, đúng gu thì những đôi boot cổ ngắn sẽ làm bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Hãy cùng nhau xem qua và tham khảo một số cách phối đồ dưới đây nhé!

Boot cổ ngắn với quần sooc


Ra ngoài dạo phố hay đi chơi với bạn bè trong tiết trời se lạnh không gì hoàn hảo hơn khi bạn diện boot cổ ngắn cùng quần sooc. Phong cách này sẽ làm bạn thêm cá tính, tự tin khi dạo chơi, nếu muốn phá cách hơn chút xíu thì hãy khoác thêm một chiếc áo khoác dài nha.

Váy/chan váy jeans hoặc váy rằn ri ngắn


Thiết kế giay boot cổ ngắn đơn giản, thời trang này phối cùng váy jeans hoặc ấn tượng hơn là váy rằn ri ngắn sẽ tạo cho bạn một phong cách rất riêng, vừa thời trang, trẻ trung và năng động lại giúp bạn tự tin hơn với vẻ đẹp đôi chân.

Váy/chân váy xòe xúng xính với boot cổ ngắn


Tự tin khoe dáng với váy xòe và boot cổ ngắn buộc dây. Chọn những chiếc chân váy, váy xòe cùng tông với boot sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn mới cho các nàng điệu đà mà vẫn có chút cá tính. Trong những ngày thu đông vừa có thể tự tin bước đi lại khoe được đôi chân dài thon thả, tuy nhiên kết hợp thêm môt chiếc quần tất thì bạn sẽ giữ ấm được đôi chân lại thoải mái hơn khi dạo phố.

Boot cổ ngắn với váy phong cách công sở

Các nàng công sở đừng lo lắng khi không biết cách phối đồ như thế nào với boot để có thể vừa giữ ấm đôi chân lại vừa tạo cảm giác lịch sự, trang nhã thì đây chính là gợi ý rất hữu ích đấy!


Mỗi sáng dậy đi làm, chỉ với váy nằng và boot cổ ngắn hay khoác thêm một chiếc áo khoác ngoài, bạn sẽ chẳng tốn quá nhiều thời gian mà vẫn thanh lịch, trang nhã, trẻ trung.

Boot cổ ngắn đi với đầm suông



Đầm suông luôn là mẫu váy được rất nhiều các tín đồ ưa chuộng bởi dễ mặc, thoải mái, phần nào che những khuyết điểm trên cơ thể. Để thích hợp với những chiếc váy suông trong những ngày đông chắc chắn sẽ là những đôi boot cổ ngắn da dày thời thượng. Cách kết hợp này sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, phong cách lại rất sang trọng.

Chân váy dáng dài đi với boot cổ ngắn

Những nàng chọn những chân váy dáng dài để tôn thêm dáng người thon thả của mình chọn boot cổ ngắn phối cùng sẽ hoàn hảo hơn. Phong cách vừa sang trọng, không sợ lạnh và giúp bạn năng động, thời trang , hiện đại hơn. Nếu sợ lạnh, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác da dài bên ngoài nhé!

Boot cổ ngắn đi với quần jeans xắn gấu


Phong cách dễ phối, chỉ đơn giản một chiếc quần jeans xắn gấu cùng áo sơ mi, bạn đã có thể nổi bật trong đám đông. Các tông màu không quá rực rỡ, hài hòa, kiểu dáng này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, nhẹ nhàng mà cũng không kém thanh lịch.

Boot cổ ngắn với quần jeans ống bó


Với những nàng có đôi chân thon dài mà không thích quần xắn gấu thì đừng quên chọn những chiếc quần ống bó. Mix quần ống bó, khoác thêm chiếc áo dài hay áo sơ mi cùng boot cổ ngắn, chắc chắn bạn sẽ thu hút được ánh nhìn thán hục của các tín đồ thời trang khác.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét