Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cách mix trang phục với giày boots nữ thời trang khi đi sự kiện


Sự kiện là những dịp vô cùng đặc biệt, giúp mọi người có cơ hội gặp gỡ giao lưu. Vậy làm thế nào để chúng ta trở lên nổi bật mà không bị nhàm chán nhỉ? Nếu mọi người thường xuyên gặp gỡ bạn với hình ảnh nhẹ nhàng, an toàn với những đôi cao gót, giày sandal,.. trong những bộ váy rực rỡ thì tại sao bạn không làm mới mình với phong cách mới? Và cách mix trang phục với giày boot nữ thời trang khi đi sự kiện có thể là một gợi ý tuyệt vời để bạn trở lên đặc biệt. Vậy hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé!

Khác với những đôi giày thông thường, boots nữ có thể khá kén người đi nhưng chỉ cần bạn tự tin, dám thay đổi thì có khi bạn lại yêu những đôi boots hơn cũng nên. Boot cũng rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Vì thế bạn sẽ không quá lo lắng khi mix đồ.

Short ngắn với áo khoác vest cùng giày boot

Có thể bạn chưa biết short ngắn kết hợp với áo khoác khi mix cùng boots tạo nên một cô gái cá tính, hiện đại lại vô cùng trẻ trung. Không chỉ vậy khi bạn chọn lựa màu sắc áo vest, short ngắn phù hợp với giày boot nữ mọi người sẽ biết ngay bạn là người am hiểu, có kiến thức tuyệt vời về thời trang.


Đầm suông cùng giày boot

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự mềm mại, duyên dáng thì sự kết hợp váy suông và boots nữ hẳn sẽ khá hợp với bạn cho xem. Tùy theo màu sắc của váy, sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình những đôi boots phù hợp về màu, kiểu cách. Đây được xem là cách mix trang phục với giày boots nữ thời trang khi đi sự kiện khá đơn giản mà vẫn vô cùng nổi bật.


Váy body kết hợp với giày boot nữ


Một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, thích sự quyến rũ thì không thể nào bỏ qua chiếc váy body lôi cuốn kết hợp với đôi boots đen huyền bí để trở thành nữ hoàng của sự kiện mà họ tham gia. Ngoài ra, bạn có thể kết chọn một đôi boots nữ màu đỏ cũng khá đặc biệt.


Lựa chọn trang phục kết hợp cùng boots cũng không quá khó khăn phải không nào các bạn. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có thể thử làm mới mình xem, biết đâu bạn lại thấy thích thì sao?

Với những gợi ý nho nhỏ của chúng tôi về cách mix trang phục với giày boots nữ thời trang khi đi sự kiện hy vọng các bạn có cho mình những bộ trang phục phù hợp, nổi bật nhất trong mỗi sự kiện quan trọng.
Mix đồ với boot cổ ngắn hoàn hảo – bạn đã biết chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét