Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Phương thức quảng bá cho website bán giày xuất khẩu


Hiện nay ngoài những shop bán hàng trực tiếp thì các chủ cửa hàng giày dép thường lập những wevsite riêng của mình nhằm hướng đến việc giới thiệu sản phẩm và bán chúng qua internet. Nhưng không phải ai cũng có thể khai thác hết tiềm năng kênh bán hàng online cũng như gduy trì sự hoạt động một cách tốt nhất. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những cách giúp quảng bá website của cửa hàng giày xuất khẩu giúp việc kinh doanh tốt hơn.

Cách giới thiệu website đến người tiêu dùng
Để cho nhiều người biết đến website của cửa hàng bán giày vnxk thì việc tiếp cận khách hàng thông qua các trang tìm kiếm là điều rất cần thiết, bởi mỗi ngày có hàng triệu lượt tìm kiếm qua internet. Để làm được điều đó cần sử dụng một khoản tiền để mua quảng cáo. Có thể sử dụng đấu giá quảng cáo theo phương thức lượt xem hay lượt hiển thị theo từ khóa để cạnh tranh với các cửa hàng bán giày dép khác.

Lựa chọn các cộng tác viên hay đại lý bán sỉ giày 2017 qua internet đang là một trong những phương thức được nhiều người sử dụng. Chúng giúp cho người bán quảng bá được website qua nhiều bài viết của các cộng tác viên .Với chiến lược kinh doanh này cũng giúp cho cửa hàng của bạn giảm được khá nhiều chi phí so với những quảng cáo khác.

Tạo hiệu ứng truyền thông
Khi bạn tổ chức được các cuộc thi trên website sẽ thu hút được rất nhiều lượt tham gia sẽ giúp nhiều người biết đến website của cửa hàng hơn.  Đối với các của hàng bán buôn giày dép việc tổ chức các cuộc thi nhằm giúp khách hàng bình chọn sản phẩm yêu thích, đi thử và chụp ảnh kết nối với các ứng dụng như facebook, zalo để tính điểm qua like hay share. Thông qua những hoạt động share bài lên tường sẽ có nhiều người biết đến sản phẩm của cửa hàng.

Tổ chức các đợt khuyến mãi và tri ân khách hàng như tặng vocher, giảm giá sản phẩm sẽ thu hút được rất nhiều người tham gia. Từ đó tạo được hiệu quả trong quảng bá website cũng như cải thiện doanh số bán hàng. Nhưng bạn cần áp dụng các đợt giảm giá sao cho phù hợp không nên quá lạm dụng chúng, nếu không các người mua sẽ không tin tưởng chất lượng sản phẩm.


Trên đây là những cách quảng bá những website bán giày Việt Nam xuất khẩu cho các chủ cửa hàng. Chúng tôi tin rằng với những phương thức quảng cáo tốt cùng với chiến lược hợp lý website của bạn sẽ được biết đến rộng rãi từ đó giúp tăng doanh thu của cửa hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét