Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Những kiểu giày boot xinh xắn dành cho bé yêu mùa đông năm nay



Mùa đông năm nay các mẹ đã chuẩn bị những đồ ấm nào cho bé yêu nhà mình rồi? Tất nhiên ngoài những trang phục như áo ấm, quần tất, vớ dày...thì những đôi giày boot là phụ kiện không thể thiếu mà các bà mẹ muốn sắm cho các bé. Và với bài viết những kiểu boot xinh xắn dành cho bé yêu mùa đông nay sẽ mách các mẹ lựa chọn cho mình một số kiểu boot khá là xinh xắn dành cho các bé gái giúp giữ ấm cho đôi chân của bé yêu trong những ngày đông lạnh giá. Nào các mẹ hãy cùng xem nhé!


Đôi boot vnxk dành cho bé là thiết kế có gam màu đỏ tươi tắn, chất liệu da mềm mại rất êm ái cho chân của bé. Họa tiết đơn giản với hạt kim loại giúp đôi boot bớt đơn điệu nhìn vui mắt hơn. Bên trong đôi boot là lớp nỉ ấm tăng cường giữ ấm cho đôi chân của bé.



Đôi boot màu hồng cực kỳ xinh xắn chất liệu vải cột nơ với họa tiết núm len tròn dễ thương bên trong giay còn được lót thêm lớp lông giúp giữ ấm cho chân bé một cách tối đa.



Một phiên bản của đôi boot vnxk trên nhưng có gam màu tím rất dễ thương thích hợp cho các bé gái.

Một kiểu boot cao cổ rất sành điệu dành cho các bé nữa là đôi boot có chất liệu vải kết hợp lớp lông ấm áp. Họa tiết là quả bông to giúp đôi boot thêm xinh xắn và đáng yêu hơn.


Tiếp đến là một mẫu thiết kế dành cho các bé gái cá tính và tinh nghịch. Với kiểu cách đơn giản, miệng ống rộng và hơi loe và được làm từ chất liệu da lộn giúp đôi chân bé ấm áp hơn. Các mẹ có thể phối boot xuất khẩu với những chiếc quần jean ôm cho bé thêm sành điệu.



Mẫu thiết kế này khá giống với đôi boot xuất khẩu trên về gam màu da bò thời trang và phần cổ ngăn hơn với miệng ống được bao bọc bởi một lớp lông trông thật ấm áp phải không nào.


Các mẹ sẽ không thể nào rời mắt khỏi chiếc boot vô cùng xinh xắn và đáng yêu này đâu. Không còn là chất liệu vải hay da mềm mà thay vào đó là chất liệu da bóng cứng chắc chắn cùng với màu sắc hồng nữ tính dành riêng cho các bé gái. Đôi giày boot càng xinh hơn khi hai bên hông được đính thêm hai chiếc nơ cực kì dễ thương và bắt mắt.

Ngắm những đôi boot xinh xắn mùa thu đông đang lên ngôi




0 nhận xét:

Đăng nhận xét