Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách chọn boot cổ ngắn cho đôi chân nàng thoải mái hơn


Ankle boots cũng là phụ kiện mà các quý cô yêu thích và tìm kiếm khi mỗi độ đông về. Kiểu giày boot nay được xem phụ kiện thời trang và cũng cực kỳ sành điệu giúp bạn thể hiện cá tính mà còn giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn những ngày giá rét. Với kiểu dáng khác lạ so với các kiểu giày thông thường nên khiến nhiều bạn gái e ngại hoặc không thoải mái. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào cách chọn boot của mỗi người, vậy làm sao để có thể diện những đôi boot đẹp. Hãy cùng tham khảo bài viết Cách chọn boot cổ ngắn cho đôi chân nàng thoải mái hơn chúng tôi giúp bạn chọn những đôi boot với những mẹo nhỏ dưới đây để bạn gái có thể chọn đôi boot đẹp và thời thượng trong suốt mùa đông. 
1. Chọn ankle boots lớn hơn giày bình thường 1 nửa size

Thông thường boot xuất khẩu có kích thước nhỏ hơn các kiểu giày dép bình thường. Do đó bạn gái hãy chú ý chọn những đôi boots lớn hơn khoảng 1 nửa size (tầm 4-5cm) so với kích thước mà bạn vẫn thường chọn. Nếu không bạn sẽ gặp khó tình trạng cọ xát gây đau đớn khi bạn di chuyển nếu cố tình chọn vừa với size. Nếu trường hợp hơi rộng bạn bạn có thể sử dụng miếng lót giày để hỗ trợ và giúp tạo cảm giác êm ái hơn cho đôi chân
2. Chọn những đôi boots thoải mái cho mắt cá và cổ chân

Ankle boot là thiết kế boot cổ ngắn nên phần cổ giày hay chạm cổ chân hoặc mắt cá chân. Do vậy, hãy cẩn thận lựa chọn nếu không cổ giày sẽ cọ vào da hằn lên vết đỏ, tạo cảm giác rất khó chịu. Chính vì vậy nên khi chọn boots, bạn nên chú ý tới phần cổ chân và mắt cá chân của bạn và chỉ nên mua chúng khi xỏ chân vừa vặn cũng như có được cảm giác thoải mái mỗi khi bước đi với đôi boot đó .
3. Lựa chọn những đôi giày đế thô

Hiện nay, xu hướng boot đế thô cũng là kiểu giày đang khiến giới mộ điệu mê mẩn và ưa chuộng. Chính vì vậy để hợp với xu hướng thời trang thì mùa đông này bạn cũng nên sắm ngay cho mình một đôi boots cổ ngắn với phần đế thô để nâng phong cách cũng như thoải mái và ấm áp hơn trong những ngày lạnh. Phần đế thô giúp bạn tự tin sải bước cũng như giúp vừa giúp bạn ăn gian chiều cao hơn và dễ dàng phối nhiều kiểu trang phục.

Ngắm những đôi boot xinh xắn mùa thu đông đang lên ngôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét