Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Ngắm những đôi boot xinh xắn mùa thu đông đang lên ngôi


Mùa thu đông là mùa boot cực kỳ nở rộ, năm nay các bạn gái cũng đang tìm các đôi  boot vnxk để cùng nhau xúng xính trong những bộ trang phục thu đông ấm áp. Vậy những đôi boot nào đang lên ngôi bạn gái đã biết chưa? Đó là những kiểu boot được thiết kế cách tân cực kỳ điệu đà với gam màu tinh tế, sang trọng thích hợp cả cho các quý cô văn phòng yêu boot. Hãy cùng ngắm những đôi boot xuất khẩu xinh xắn mùa thu đông đang lên ngôi mùa thu đông năm nay qua bài viết mà chúng tôi giới thiệu sau đây


Kiểu boot cổ ngắn vẫn được ưa chuộng trong nhiều năm nay. Với gót vừa cao kiểu dáng được thiết kế cách tân cực kỳ thời trang họa tiết khóa kéo cách điệu bổ sung tua rua bé xinh xắn sẽ góp phần tạo cho đôi boot thêm nữ tính và duyên dáng hơn trong từng bước đi. Gam màu đen giúp đôi boot thêm sang trọng và tinh tế.


Đôi boot nữ cá tính với gam màu mận chín ngọt ngào, chất liệu da mềm mại và kèm theo chi tiết khuy cài đính kim loại nổi bật trên nền màu đỏ ngọt ngào và quai dây buông lỏng giúp tôn lên bước chân của người đi thêm điệu đà duyên dáng hơn bội phần. Gót nhọn giúp tôn lên chiều cao của người chân diện.


Cũng là chất liệu da với gam màu mận chín khóa kéo đơn giản và gót vuông vân gỗ đầy cá tính, kiểu dáng thể thao nhất định sẽ giúp bạn tạo cho mình phong cách đầy cá tính và sành điệu khi phối cùng với mọi trang phục hay giúp bạn trông duyên dáng hơn nếu mix cùng với các kiểu váy


Sang trọng, quyến rũ và huyền bí tất cả những gì mà đôi boot gót nhọn với chất liệu da lộn màu đen mềm mại, mũi tròn gót nhọn đến kiểu dáng ôm chân kết hợp chi tiết khuy cài đôi với kim loại sáng bóng. Với đôi boot này bạn diện trong những buổi tiệc mùa đông cùng với trang phục sang trọng không kém chắc chắn bạn sẽ cực kỳ cuốn hút.


Đôi boot da mũi nhọn, thiết kế hơi cao cổ một chút nhưng trông thật sành điệu và thời trang. Nét độc đáo và ấn tượng chính là họa tiết kim băng được đính trên cổ giày tạo khuy cài trông thật lạ mắt.


Đôi boot thanh lịch với chất liệu da bóng mũi nhọn đầy vẻ thời thượng họa tiết khuy cài trông duyên dáng và phá cách với kiểu bản to. Gót vuông được gọt mảnh hơn tạo cho bạn bước đi thêm vững chắc và đầy tự tin. Chất liệu da bóng càng làm cho đôi boot thu hút hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét