Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cách diện boot để bạn trông quyến rũ hơn ngày se lạnh



Cũng như áo ấm, áo khoách, giày boot là kiểu giày không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong những ngày mùa lạnh. Boot giúp bạn giữ ấm đôi chân bảo vệ sức khỏe mà là phụ kiện thời trang cực kỳ trẻ trung và sành điệu. Mùa đông cũng sắp đến bạn muốn mình trở nên thật quyến rũ hơn ngày thường với đôi giày thời trang boot VNXK. Hãy cùng tham khảo bài viết Cách diện boot để bạn trông quyến rũ hơn ngày se lạnh mà chúng tôi chia sẽ dưới đây. Hi vọng các bạn sẽ thu nhặt nhiều kiểu mix trang phục với boot và tạo nhiều phong cách để trở nên thật quyến rũ



Đôi boot cổ ngắn màu nâu hổ phách thật sành điệu, cô nàng này trông thật phong cách và quyến rũ khi chọn quần legging ôm sát cùng body suit dài tay màu ngà ngà giúp tôn lê vóc dáng và đôi chân nuột nà nhưng vẫn ấm ấp khi trời se lạnh.



Sành điệu, phong cách và quyến khi là set đồ gốm boot cổ ngắn, quần jeans ôm, áo thun kẻ ngang màu trắng nổi bật cùng áo khoác da thời thượng.



Đôi boot cao cổ da lôn cao gót cùng váy xòe kẻ ô màu đen kết hợp với áo len dài tay vô cùng ấm áp. Trông bạn thật quyến rũ và cũng sành điệu với set đồ ngày lạnh này cũng khó cầu kỳ đơn giản mà đẹp.



Vẫn đôi boot cao cổ chất liệu da lộn sành điệu, bạn chọn phối váy liền chất liệu len khá ân tượng với kiểu cổ lọ màu ghi xám cùng với áo khoác dáng dài kiểu cách trông bạn vừa sang trọng và quyến rũ không kém.



Váy ngắn, áo cape choàng màu camel sành điệu kết hợp với đôi boot đen cổ ngắn được cách tân bằng kiểu xẻ cổ duyên dáng tạo cho bạn set đồ thanh thanh và cuốn hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.



Boot cao cổ thiết kế cách điệu kết hợp váy ngắn liền thân bên trong kết hợp với chiếc áo choàng có phần thân áo chít eo và xòe ra bên dưới trông bạn vừa nữ tính, sành điệu và vô cùng quyến rũ.


Một sự kết hợp khá đơn giản, boot cao cổ kết hợp với quần jean, áo len cùng áo khoác choàng bên ngoài cực ấm áp nhưng vẫn tạo cho bạn nét quyến rũ và rất thu hút với mọi người xung quanh.

Một số kiểu giày boot pha lưới thời trang cho nàng thêm ấn tượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét