Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tỏa sáng và nổi bật trong buổi tiệc với giày cao gót

Tỏa sáng và nổi bật trong buổi tiệc với giày cao gót

Giày cao gót vốn là phụ kiện cho tất cả các chị em phụ nữ dù cô bé đang ở tuổi teen, đến những bạn trưởng thành, hay dành cho các cô đangở tuổi trung niên. Đôi giày này luôn đồng hành với họ mọi lúc, mọi nơi đi học, đi làm, đi chơi và đặc biệt kiểu giày cao gót còn giúp các bạn gái và chị em phụ nữ nói chung tỏa sáng trong các buổi tiệc quan trọng. So với giày cao gót thông thường thì giày cao gót dự tiệc có thiết kế đặc biệt hơn một chút về kiểu dáng màu sắc và kể cả chất liệu tạo nên những đôi giày rực rỡ kiêu sa để có thể kết hợp thật ăn ý và tương xứng với bộ cánh lộng lẫy, sang trọng và quyến rũ. Sau đây là bộ sưu tập những đôi giày cao gót 2016 với thiết kế tuyệt đẹp giúp bạn nổi bật hơn trong những buổi tiệc.

Đôi giày cao gót đáng nể với phần gót mạ pha lê ngọt ngào cùng chất liệu da in họa tiết kiểu phương đông nổi bật với gam màu nhẹ nhàng thanh lịch. Đây sẽ là đôi giày cao gót sang trọng giúp bạn tôn lên vóc dáng và hãy khéo léo kết hợp với trang phục dạ tiệc thật phù hợp để tỏa sáng hơn nhé!

Họa tiết những bông hoa nhỏ  tinh tế được in trên nền chất liệu ánh kim vàng sáng lấp lánh phủ kín kể cả phần gót giày tạo nét sang trọng đặc biệt cho đôi giày cao gót hở mũi tuyệt đẹp này. Hãy phối cùng chiếc váy với thiết kế nhẹ nhàng để đôi giày này trở thành điểm nhấn cho cả set đồ của bạn trong buổi tiệc nhé!

 Vẫn là chất liệu ánh kim sang trọng và lấp lánh phủ lấy toàn bộ từ quai, thân, gót và đế giày đôi sandal cao gót được bổ sung thêm họa tiết hoa vàng rơi trên quai giày tạo nét nữ tính điệu đà cho bạn gái khi chưng diện ở buổi tiệc sang trọng.

Với gam màu trắng nhẹ nhàng tinh khiết cùng đường may giày nổi lên tạo thành họa tiết đơn giản nhưng lại rất tự nhiên và cũng rất sang trọng và thanh lịch.

Đẹp và sang trọng đầy lôi cuốn thích hợp với chiếc đầm dự tiệc là đôi giày màu trắng kết hợp với họa tiết ren màu ngà kem đính trên toàn bộ thân giày và chiếc nơ kết bằng lụa satin điệu đà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét