Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Điệu đà với Xăng đan họa tiết chấm bi


Họa tiết chấm bi vốn khá dễ thương và nữ tính được ứng dụng nhiều trong thời trang và đặc biệt là đối với các trang phục. Họa tiết này không chỉ dừng lại đó mà còn được thể hiện trên cả giày dép, đó là những đôi Xăng đan đế bệt và đế xuồng với thiết đơn giản cùng những họa tiết điệu đà cho các bạn gái thêm phong cách nữ tính đón hè sang. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiểu giày Xăng đan bệt và đế xuồng với họa tiết chấm bi xinh xắn đáng yêu để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

Điệu đà với Xăng đan họa tiết chấm bi
Kiểu quai chấm bi đen trắng nổi bật khi người diện có làn da trắng tinh, cùng kiểu buộc dây quanh cổ chân và vòng hạt khiến đôi Xăng đan thật xinh xắn và đáng yêu. Với kiểu Xăng đan này rất dễ ứng dụng đấy, bạn có thể sử dụng kiểu giày này đi chơi, dạo phố hay đi dã ngoại ngày cuối tuần.

Với thiết kế như trên họa tiết chấm bi được thay thế nền màu trắng bi màu đen.

Tương tự họa tiết chấm bi được thay thế nền màu trắng bi màu đỏ. Với đôi giày này bạn có thể kết hợp trang phục đỏ tươi theo style tông xuyệt tông cũng sẽ rất ăn ý tạo sự cuốn hút mọi ánh nhìn!

Dễ thường tôn làn da chân của bạn với kiểu Xăng đan họa tiết chấm bi kết hợp với nơ xinh xắn ở mũi bàn chân. Bạn kết hợp với chân váy xinh xắn để nổi bật lên phong cách dễ thương và nữ tính của mình hơn nhé!

Đôi Xăng đan đế bệt quai mảnh họa tiết chấm bi phần quai mũi giày và cổ giày ôm lấy cổ chân xinh. Với kiểu giày này bạn kết hợp với quần jean hoặc các kiểu váy đều rất dễ thương đồng thời giúp bạn tha hồ tung tăng chạy nhảy mà không có cảm giác đau nhức chân như những kiểu giày cao gót.


Đôi Xăng đan đế bằng cao họa tiết chấm bi phần quai kèm theo thắt nơ xinh xắn đáng yêu, gam màu nude àm nổi bật thêm họa tiết chấm bị hồng dễ thương. Vừa giúp tôn lên vóc dáng vừa tạo cho bạn sự điệu đà nữ tính đôi giày này sẽ được nhiều bạn gái yêu thích.
Tin tức khác: Những kiểu sandal tuyệt đẹp khiến các bạn gái mê mẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét