Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Cách làm tăng tuổi thọ cho đôi giày của bạn

Chuyên mục: Ban buon giay


Có những bạn đã bỏ ra một số tiền khá lớn để mua những đôi giày hàng hiệu về nhưng lại không để ý đến việc chăm sóc và bảo quản nên làm cho chúng nhanh chóng bị “xuống cấp” và không còn giữ được vẻ sang trọng và nét đẹp như ban đầu. Nhiều bạn không để ý đến điều này cho đến khi nó nhanh hỏng quá thì mới phát hiện ra. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn một số kinh nghiệm dưới đây nhằm giúp để nâng cao tuổi thọ của đôi giày với những cách đơn giản sau không làm bạn phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc nữa nhé

Gắn thêm đế cao su và mũ


Cách làm tăng tuổi thọ cho đôi giày của bạn


Bởi giày đặc biệt là với kiểu giày cao gót đắt tiền thường được làm bằng da, mà chất liệu da lại vô cùng mỏng. Vì thế chỉ sau vài lần đi, gót giày có thể bị bào mòn và trầy xước trở nên xấu xí.Để tránh đi điều này bạn có thể ra tiệm nhờ thợ giày gắn thêm một lớp đế cao su để bảo vệ phần đế giày mỏng manh của bạn.Bênh cạnh, để bảo vệ chúng khỏi bị rách và tróc mòn nhớ gắn thêm mũ cho gót giày nữa.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc chất liệu da



Với chất liệu da các loại bạn hoàn toàn có thể mua được các loại sản phẩm giúp bảo quản và chăm sóc chất liệu da trên thị trường.Với mỗi loại chất liệu đều có từng loại sản phẩm đặc trưng. Lưu ý với các bạn trước khi bôi sản phẩm lên giày, bạn nên dùng một bàn chải đánh giày nhỏ hoặc khăn lông phủi sạch lớp bụi trên giày để sản phẩm trên dễ dàng thấm vào chất liệu hơn, giúp đôi giày của bạn luôn mềm và không bị nứt, nẻ.

Bảo quản giày đúng cách


Nếu bảo quản giày sai cách có thể làm đôi giày của bạn bị phai màu, bị trầy xước hoặc bị hư hỏng.Vì vậy sau khi đi, bạn cần bảo quản đôi giày của bạn trong các hộp giày hay túi cất giày đi kèm.Đặc biệt là không để trong tủ giày kín mít và phơi chúng ra ngoài trời vì ánh nắng mặt trời sẽ nhanh chóng làm hỏng chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét