Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Những kiểu sandal tuyệt đẹp khiến các bạn gái mê mẩn



Những kiểu sandal tuyệt đẹp khiến các bạn gái mê mẩn

Kiểu giày sandal được các bạn gái vô cùng yêu thích bởi đây là kiểu giày khá đa dạng và phong phú về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Để có thể tham gia những chuyến đi chơi cùng bạn bè, dạo phố hay đi làm đôi sandal hoàn toàn là lựa chọn phù hợp trong mọi hoàn cảnh mang lại cho bạn phong cách đầy cá tính và năng động. Để đến công sở bạn chọn kiểu sandal tối giản được làm bằng da mềm một màu. Hay để đi dạo phố bạn chọn xang dan có biến tấu ở phần quai và đế với nhiều họa tiết trang trí và thêu đính ấn tượng và hút mắt… Sau đây là những đôi sandal với thiết kế đẹp để bạn tham khảo nhé!




Đôi xang dan bet màu vàng quai hình chữ T kiểu xỏ ngón khá là trẻ trung với họa tiết ôm lấy cổ chân xinh xắn gồm dây giày to bản đính ren và họa tiết hình tròn màu vàng, màu đen rất đáng yêu.



Với thiết kế tương tự và cho bạn thêm sự lựa chọn khi kiểu giày có thêm gam màu kem thanh lịch này nhé!


Cực kỳ xinh xắn và ấn tượng là kiểu sandal nhiều dây với 2 tông màu vàng kim và xanh dương được sắp xếp có trật tự đồng nhất ở mũi giày và cổ chân, giúp bạn gái khoe đôi chân xinh xắn và thon thả.


Sang trọng hơn bạn có thể chọn xang dan xo ngon chữ T với họa tiết đính đá lấp lánh trên quai giày thanh lịch này nhé!



Kiểu sandal đế cói với thiết kế đơn giản với quai giày hồng phấn dễ thương thích hợp cho bạn gái dạo phố hay đi ra biển mùa hè.



Sặc sỡ hơn với kiểu sandal đế bệt có thiết kế độc đáo theo phong cách Boho, với phần mũi là quai giày được tết túm lại và phần cổ giày ôm lấy cổ chân với gam màu ngọt ngào.


Nhẹ nhàng và không kém phần nữ tính với đôi sandal màu nâu xỏ ngón với họa tiết là cánh hoa nhỏ trãi đều trên quai giày.Kiểu này thích hợp để đi chơi hoặc đi làm khi tiết trời nắng nóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét