Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Giày búp bê đế bệt đa sắc màu dành cho bạn gái



Giày búp bê đế bệt đa sắc màu dành cho bạn gái

Trong tủ giày của mình chắc hẳn ai cũng phải có một đến hai đôi giày búp bê ấy nhỉ? Bởi đôi giày này với phần đế bệt hoặc thấp hơn sẽ giúp xoa dịu đôi chân và thay thế bớt đi những ngày bạn phải lênh khênh trên đôi giày cao gót. Kiểu giày búp bê vì thế mà được các chị em phụ nữ ưa chuộng và để đáp lại tình cảm yêu mến ấy, các nhà thiết kế luôn sáng tạo trong những bộ sưu tập của mình để chúng luôn mới mẻ và hợp xu hướng thời trang hơn. Hoặc với những thiết kế tuy đơn giản những sắc màu đã làm cho đôi giày trở nên nổi bật và sáng giá hơn. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập giày búp bê đa sắc màu cho bạn gái thoải mái lựa chọn nhé!


Đôi giày bệt mang gam màu kem nhẹ nhàng và đầy nữ tính giúp bạn sẵn sàng xuống phố dạo chơi.



Với gam màu xanh dương mát mẻ dễ chịu đôi búp bê đế bệt này thích hợp cho những ngày nắng nóng giúp bạn thoải mái và tự tin dạo phố.



Hay đôi có gam màu vàng tươi đầy cá tính sẽ tôn đôi chân trắng xinh của bạn trong ngày nắng lên.



Gợi cảm hơn và đôi giày đế bệt với sắc đỏ tươi quyến rũ và nổi bật dành cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ một chút.



Với bạn nữ e ấp yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể chọn đôi giày búp bê với gam màu trầm như màu nâu vàng này nhé!



Đôi búp bê đơn giản này nhưng lại ấn tượng bởi sự kết hợp 2 gam màu vàng đen, màu đen tuy chỉ là gam màu phụ họa với chi tiết nơ nhỏ và viền trên thân giày nhưng sự nổi bật và trẻ trung.

Bạn thấy đấy với những mẫu giày đơn giản màu sắc trẻ trung và họa tiết không quá cầu kỳ chỉ là chiếc nơ hay những cánh hoa nhỏ với kiểu dáng kết hợp cả sự hiện đại và sự cổ điển nhưng lại rất bắt mắt sẽ tôn lên dáng của bạn và đôi chân của bạn. Với những kiểu giày bạn có thể tha hồ phối đồ thoải mái mà vẫn cực kỳ sành điệu với những style đầy cá tính.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét