Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bộ sưu tập giày xuân hè 2016 của hãng thời Christian Louboutin


Chuyên mục: Giay vnxk

Bộ sưu tập giày xuân hè 2016 của hãng thời Christian Louboutin

Christian Louboutin hãng thời trang nổi tiếng và đặc biệt ấn tượng với kiểu giày có phần gót màu đỏ - đặc điểm riêng của hãng này. Bộ sưu tạp giày xuân hè năm nay của hãng cũng cực ỳ ấn tượng với những kiểu giày được thiết kế vô cùng tinh xảo, độc đáo khiến giới hâm mộ yêu và các tín đồ thời trang không thể cưỡng lại được. Nào chúng ta cùng ngắm ngía bộ sưu tập những đôi giày ấn tượng đế đỏ cùng cũng thiết kế tuyệt mỹ sau đây nhé! Bộ sưu tập này còn được viết thành một vở kịch độc đáo nữa đấy!


Đôi giay xang dan Christian Louboutin đế đỏ với họa tiết báo đầy ấn và kiểu quai giày độc đáo bắt đầu từ phần mũi giày đến cả bắp chân rất hoàn hảo và tỉ mĩ đến từng chi tiết khiến người xem ngất ngây bởi cái đẹp tuyệt mĩ này.

who kill Amazoula 2


Trong ảnh là hai đôi giày với thiết kế đơn giản nhưng lại rất sắc sảo, một đôi cao gót màu hồng hạt ngọt ngào nữ tính và đôi cao gót có quai hậu màu đỏ và phần đế là họa tiết da beo cùng phần mũi giày là họa tiết chấm bi tất cả tạo nên nét thanh lịch và quý phái.

Một tuyệt tác cực kỳ nổi bật trong bộ sưu tập này là đôi sandal da trăn tinh xảo Python Roccia Electric, được tô điểm bằng các bông hoa nổi khối, cắt tạo hình bằng laser. Trông đôi giày đẹp như những bông hoa trong vườn xuân đang khoe sắc.

who kill Amazoula 6

Tiếp đến là đôi giày sandal đế đỏ với chất liệu da ánh kim bạc với quai giày thiết kế ấn tượng đính đá khiến đôi giày trở nên cực kỳ sang trọng và tuyệt đẹp.


Trong ảnh 2 hai đôi giày cao gót tuyệt đẹp, một đôi giày sandal mũi nhọn họa tiết đính đá sáng lấp ánh từ phần mũi giày đến quai hậu của giày và đôi còn lại kiểu mũi nhọn lấy cảm hứng của da lông của những chú ngựa vằn tạo nên họa tiết mới lạ ở phần mũi giày và phần gót giày nổi bật trên nền chất liệu da màu kem đầy sắc sảo và ấn tượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét