Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Địa chỉ bán sỉ giày xuất khẩu lớn nhất cả nước



Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày xuất khẩu nhưng chưa biết tìm địa chỉ nào để nhập hàng chất lượng giá rẻ thì hãy đến ngay với VIT. Chúng tôi tự hào là địa chỉ bán buôn giày dép lớn nhất cả nước với hơn 300 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc và con số này không ngừng tăng lên.


Các mẫu mã giày vnxk tại đây rất đa dạng, có đủ cho mọi đối tượng: trẻ nhỏ đến người già, người trưởng thành, giày cho nam giới, nữ giới,… Do đó dù đối tượng khách hàng của bạn là ai, khó tính đến đâu chúng tôi đều đáp ứng mọi yêu cầu, giúp bạn dễ dàng kinh doanh thành công.


VIT cung cấp đa dạng chủng loại giày như giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao, xăng đan, bốt,… Mỗi loại lại được phân thành nhiều kiểu dáng, màu sắc và thường xuyên đổi mới, bắt kịp xu hướng thời trang trong cũng như ngoài nước. Do đó đây là mặt mạnh để bạn yên tâm đặt giày của chúng tôi mà không lo dư tồn hàng.


Những mẫu giày vn xuất khẩu tại VIT đều chú trọng đến chất lượng, từng đường kim mũi chỉ phải sắc nét, mềm mại và đồng đều. Lý do bởi đội ngũ tay nghề nhân công chuyên môn cao cùng máy móc hiện đại và được kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm trước khi trưng bày.


Các mẫu giày của chúng tôi được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu linh hoạt cho người dùng. Theo đó chúng có thể kết hợp được với nhiều trang phụ khác nhau như quần jean, đầm liền, chân váy, áo sơ mi, áo phông, trang phục công sở, dự tiệc,… Vì vậy cho mọi người sự tự tin, nổi bật mỗi khi xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh mà không lo lỗi mốt hay nhàm chán.


Chúng tôi ngoài việc sản xuất giày việt nam xuất khẩu với hàng trăm mẫu mã thường xuyên có mặt tại xưởng thì còn nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng. Từ những yêu cầu đơn giản đến phức tạp. Tất cả sẽ được thực hiện theo đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Trên đây chỉ là một vài mẫu giày tại VIT để các bạn tham khảo. Ngoài ra nếu muốn nhập hàng bán buôn giày hay đặt giày theo yêu cầu để tạo phong cách riêng thì hãy đến với chogiay.net. Tại website này các bạn sẽ được tham khảo đa dạng mẫu mã sản phẩm cùng hệ thống nhà xưởng rộng lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp cũng như địa chỉ để đặt hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét