Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Bí quyết kinh doanh giày dép trên facebook hiệu quả



Hiện nay facebook là một trang mạng xã hội dành được sự quan tâm của rất nhiều người để buôn bán, kinh doanh. Trong đó bán buôn giày dép trên facebook hiện nay hết sức rầm rộ. Tuy nhiên để kinh doanh hiệu quả và thành công đòi hỏi phải có những bí quyết nhất định. Vậy đó là bí quyết gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.


Cập nhật thông tin càng đầy đủ càng tốt



Dù bạn kinh doanh giày vn xuất khẩu hay bất cứ loại giày nào khác thì trước hết khi tạo fanpage bán hàng thì bạn phải cập nhật đầy đủ thông tin chính xác nhất về shop của bạn. Bao gồm có địa chỉ, thông tin liên hệ, tài khoản ngân hàng, phần mô tả lĩnh vực hoạt động,… Hãy nhớ việc cập nhật càng đầy đủ thông tin thì càng thuận tiện cho việc bán hàng và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Đăng hình ảnh và mô tả sản phẩm

Muốn bán hàng giày vnxk hay mặt hàng giày nam, giày nữ trên mạng thì việc đưa hình ảnh lên phải đảm bảo đẹp, rõ ràng nhất. Tốt nhất bạn nên tự chụp ảnh và có đưa số điện thoại, đóng dấu của shop lên ảnh. Khi đăng lên phải đảm bảo thêm những mô tả về tên, chất liệu, size, màu sắc, giá cả,…



Ngoài ra bạn cũng có thể đăng xen kẽ những sản phẩm được giảm giá, khuyến mại với những sản phẩm mới để kích thích nhu cầu mua sắm. Hoặc cũng có thể lồng ghép đăng ảnh trong bài viết dạng tư vấn để đa dạng hóa các hình thức bán hàng, quảng cáo.

Ngoài ra bạn cũng phải nắm và cập nhật thường xuyên tình trạng giày dép của shop như còn những mẫu nào, size bao nhiêu, xu hướng giày dép hiện tại như thế nào, có những mẫu mới nào,…



Bạn phải thường xuyên đổi mới cách thức, nội dung của fanpage thì mới kích thích sự mua hàng của khách.

Xen kẽ đăng nội dung tư vấn, hướng dẫn

Nếu như lúc nào bạn cũng chỉ chăm chăm đăng các sản phẩm và kêu gọi mua hàng chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy phản cảm. Thay vào đó hãy đăng xen kẽ các bài viết hướng dẫn, tư vấn về cách phối giày, lựa chọn giày xuất xịn, phân biệt giày xuất xịn,… Vì đây là những lợi ích mà người dùng tìm kiếm khi chọn mua giày.


Đăng các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng

Những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng luôn được mọi người mong đợi. Vì thế hãy phổ biến rộng rãi những chương trình này, cách thức tham gia để kích thích mọi người đặt, mua hàng nhiều hơn nhé. Vì thế hãy chú trọng đầu tư vào những lợi ích khách hàng – bởi đây là những thứ khách hàng quan tâm. Có như vậy mới đảm bảo kinh doanh online thành công!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét