Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Bật mí công thức diện bốt cao cổ đẹp cực chất


Tiết trời lạnh giá bốt cao cổ là một phụ kiện nhận được sự ưu ái của rất nhiều người. Không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà kiểu giày boots này còn rất thời trang và tạo vẻ ngoài cá tính cho các bạn gái. Thế nhưng loại bốt này nếu không biết mặc sẽ biến bạn trở thành “thảm họa thời trang” đấy. Do đó nếu bạn đang có ý định mặc đẹp với giay boot cao cổ thì hãy tham khảo một số công thức dưới đây nhé.


Bốt cao cổ phối cùng chân váy mini skirt

Những chiếc váy ngắn mini skirt chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ và gợi cảm. Đặc biệt chúng khéo léo khoe vòng 3 cơ thể khi phối với boot da thật cao cổ. Với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn thì đây là sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo.



Hãy thử nghĩ xem khi bạn xỏ chân vào đôi bốt cao cổ gót nhọn, diện áo len và mini juyp chắc chắn bao ánh nhìn sẽ phải đổi dồn về phía bạn. Nếu những ngày lạnh giá mùa đông bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác len dáng dài hay áo khoác da lửng bên ngoài vừa thời trang vừa ấm áp.

Mix bốt cao cổ với đầm liền

Cách phối hợp này sẽ giúp bạn trông thật nổi bật, nữ tính nhưng vô cùng sành điệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi xuất hiện trong đám đông với phong cách thanh lịch, trẻ trung đầy quyến rũ cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm, dự tiệc,…



Nếu bạn sở hữu đôi bốt cổ cao sắc màu thì những chiếc đầm họa tiết cùng tông màu sẽ giúp bạn đầy cuốn hút đấy.

Phối bốt cổ cao với quần skinny/legging
Cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn thời trang và dễ dàng để bạn mặc đẹp chính là bốt cao cổ mix cùng quần legging hay skinny jean. Không cần tốn nhiều thời gian hay công sức “công thức” này luôn giúp người mặc trông cao, thon gọn hơn.


Tránh xa cách phối bốt nữ cao cổ với những quần áo rộng thùng thình. Bởi như vậy sẽ phản tác dụng, thậm chí gây cảm giác khó chịu cho người nhìn khi bạn như đang bơi trong đống đồ của mình.

Bốt cao cổ với áo khoác sự ấm áp nhưng vẫn rất thời trang

Những ngày se se lạnh khiến chúng ta không biết mặc sao cho ấm mà vẫn thời trang, tỏa sáng. Vậy thì hãy thử ngay cách mix giày bốt cao cổ cùng áo khoác dáng dài và váy xem sao?


Chắc chắn hiệu ứng mang lại từ cách mix đồ này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Đơn giản nhưng lại hợp thời tiết và lại rất thời thượng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét