Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Mang giày gì với quần jean nam cho đúng chuẩn và phong cách


Quần jeans nam là loại trang phục thông dụng với những ưu điểm : chắc, bền, đẹp. Nó không chỉ đem lại cho người mặc nét nam tính khó cưỡng, mà còn lột tả được đôi chút bụi bặm và quyến rũ. Thế nhưng để hoàn thiện set đồ các chàng cần biết cách lựa chọn đôi giày sao cho phù hợp với hoàn cảnh cũng như phong cách. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn bí quyết phối giày với quần jean nam đúng chuẩn, phong cách nhất nhé.


1. Giày cao cổ và quần jean nam

Đây là kiểu phối đồ với quần jean nam đơn giản và cổ điển. Cách mix đồ này khá phổ biến, được ưa chuộng và không bị lỗi mốt. Sự kết hợp giữa quần jean và kiểu giày này luôn khiến các chàng mạnh mẽ, thu hút hơn khi xuất hiện trước mặt nàng. Các cô gái sẽ luôn thích những chàng trai năng động đầy nam tính phải không nào!






2. Phối giày thể thao và quần jean nam
Quần jean được xem là loại trang phục dễ dàng phối đồ nhất, do đó giày thể thao cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho trang phục này. Tuy nhiên, điều này “chống chỉ định” với kiểu giày bóng bởi nó chỉ thích hợp khi bạn đến những nơi trang trọng, lịch sự. Giày thể thao khiến bạn nam trẻ trung hơn,thân thiện và gần gũi hơn. Không những thế, những đôi giày thể thao như có “phép màu kì lạ”, chúng giúp phần bàn chân dường như gọn hơn, linh hoạt hơn và đầy năng động.


3.Giày sneakers với quần jean nam

Sneakers đen tạo nên sự trẻ trung, hiện đại cho mọi set đồ một cách từ tốn, không khoa trương nhưng lại vô cùng ấn tượng. Khi kết hợp với đôi giày này, jean dường như được lột tả hết vẻ thần bí của nó. Một chút bụi bặm, một chút phong trần tạo nên một vẻ đẹp lãng mạn như gần như xa. Thử tưởng tượng xem, một anh chàng mặc jean đen xuất hiện với đôi Sneakers đen , chắc bạn không thể kìm lòng mà phải ngoái nhìn đấy.





Giày tây với quần jean nam

Giày tây thì phải đi với quần Tây và áo sơ mi chứ, đi với quần Jeans thì nghe có vẻ lạ? Thực ra, hoàn toàn có thể được. Tuy nhiên, giày Tây không phải hợp với tất cả các loại quần Jeans. Để kết hợp với giày Tây cho đẹp, thì nên chọn các loại quần Jeans slim hoặc regular là ổn. Tiếp theo đến phần ống quần, mặc quần Jeans với giày Tây thì không nên xắn quần như khi mang giày Sneaker hoặc các loại giày casual khác mà cứ để ống tự nhiên. Do đó, ống quần Jeans phải vừa đủ che phần cổ giày khoảng 3 cm là vừa vặn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét