Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Xưởng sản xuất giày nam nữ bán buôn bán sỉ tại Hà Nội

Bạn đang bán hàng giày nam, giày nữ. Bạn đang bí nguồn hàng tốt, tìm mãi mà vẫn chưa ưng xưởng sản xuất giày nào vì có quá ít mẫu và không thể khiến cửa hàng của bạn tăng doanh thu.

Đó tất cả là những lo lắng của mọi người trong bán hàng không riêng gì bạn đâu. Hiện nay có nhiều xưởng sản xuất giày làm không có tâm, họ sản xuất hàng quá rẻ và không thể bán được, khiến các shop tồn kho mà không biết kêu ai.

Chúng tôi là xưởng sản xuất giày A4 chúng tôi có nhà máy sản xuất và 3 xưởng sản xuất. Văn phòng đại diện tại Hà Nội  và HCM. Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất giày dép tiên phong của nền thời trang Việt Nam với mẫu mã cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng trong suốt những năm vừa qua.Chúng tôi có thể hoàn toàn đáp ứng tất cả tiêu chí khắt khe của của khách hàng.

Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong kinh doanh giày:
Làm thế nào để khách hàng tiết kiệm thời gian và tăng thu nhập đáng kể? Bạn phải tìm xưởng sản xuất giá rẻ nhưng chất lượng và có hỗ trợ đổi hàng.
Chúng tôi làm được điều đó. Thực sự mà nói bán hàng hàng tồn mới sợ, vì lãi nó vào hết hàng tồn rồi, chính vì thế bạn phải tính toán thật kĩ thì bạn mới có thể lấy hàng được và nếu như được công ty hỗ trợ đổi trả thì bạn sẽ đỡ lo về hàng tồn kho.

-Chính sách  bán sỉ giày dép tại xưởng sản xuất giày A4 là:
+ Hỗ trợ bạn quay hàng nếu như bạn thấy các mẫu bạn lấy về không ưng hoặc khó bán.
+ Bảo hành sản phẩm cho bạn 
+ Hỗ trợ trong thanh toán để bạn linh động về vốn
+ Hỗ trợ biển bảng với các cửa hàng khai trương
+ Hỗ trợ công tác Marketing trong suốt quá trình bạn bán hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng yêu nghề, có kinh nghiệm luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, giúp đỗ mọi yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với giày nữ vnxk hn bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý.



Qúy khách chỉ cần để lại Số Điện Thoại chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn làm đại lý và báo giá sản phẩm.
Hoặc có thể chủ động liên hệ với chúng tôi:
Tư vấn sản xuất: 0989333588
Mua sỉ : 04 3793 9076 hoặc 096 6621342
Địa chỉ: 
Số 12 Ngõ 18 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét