Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Muốn mua buôn giày việt nam giá rẻ tại Hà Nội.


Muốn mua buôn giày việt nam giá rẻ tại Hà Nội.
Bất cứ ai không riêng gì bạn khi muốn mua giày buôn thì nghĩ đến xưởng sản xuất giày hoặc là những nhà làm thương mại, họ đặt sản xuất và bán buôn giày số lượng lớn, nếu như vậy thường giá họ rất rẻ vì bạn không phải lấy qua tay nhiều người. Đó là điều muốn của tất cả những người làm giày như chúng ta.
Thế nhưng để chọn được đối tác thường bạn sẽ mất khoảng nhiều năm bán hàng thì bạn mới có thể lấy được tận gốc, vì thường những sở sở mà họ có thời gian để làm quảng cáo thì họ không phải là nhà xuất đâu, mà chủ yếu là dân thương mại, họ lấy mỗi xưởng 1 it và bắt đầu họ về bán buôn lại cho mọi người. Họ không cho trả lại hàng và khắt khe trong việc đổi trả hàng. Chính vì thế bạn nên để ý và tránh xa các nói bán buôn tầm nhỏ nhé.

Giày việt nam xuất khẩu địa chỉ uy tín

Vậy đâu mới là địa chỉ bạn tin tưởng lấy hàng.
Giày việt nam xuất khẩu  chogiay.net với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực giày da đã khẳng định được vị thế, tiếng nói của mình trong thị trường giày là đại chỉ uy tín của những đại lý to nhỏ kinh doanh giày trong cả nước. Giay việt nam xuất khẩu chuyên sản xuất và bán buôn giày dép giá sỉ các loại: giày sandal nữ xuất khẩu,giày nữ hàng việt nam xuất khẩu, giày nam, giày trẻ em… mẫu mã chủng loại đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại mõi ngày sản xuất ra hàng chục nghìn đôi giày dép xuất khẩu và tiêu thụ trong nước, đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên chất lượng, mẫu mã đảm bảo…
- Chính sách hỗ trợ đổi trả nếu bạn thấy không bán đươc, chi phí quay đầu hàng trả lại chúng tôi hỗ trợ quý khách nên không lo việc vận chuyển trả lại nhé.
- Gối công nợ, nếu nhu bạn lấy hàng ở nơi khác sợ không đủ tiền phải tính toán lấy mấy ri thì với chúng tôi bạn sẽ được lấy theo ý muốn không đủ tiền chúng tôi hỗ trợ cho nợ.
- Hỗ trợ bán hàng và tư vấn cách bán hàng, bày giày khi mới khai trương và hỗ trợ trong suốt quá trình bán hàng nếu như bạn yêu cầu mà không phải bỏ ra chi phí nào cả.
- Hỗ trợ biển bảng và tư vấn nội thất.
Bạn sẽ chảng tìm được đơn vị bán sỉ giày dép nào như thế này đâu. Vì nguồn lực không phải ai cũng có, chúng tôi mẫu đa dạng và nguồn hàng phong phú, hỗ trợ khách bán hàng tốt vì khách bán tốt chúng tôi mới tồn tại, vì thế hãy nhanh truy cập vào web CHOGIAY.NET để đặt mua buôn ngay nha.

HÌNH ẢNH NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIÀY



Qúy khách chỉ cần để lại Số Điện Thoại chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn làm đại lý và báo giá sản phẩm.
Hoặc có thể chủ động liên hệ với chúng tôi:
Tư vấn sản xuất: 0989333588
Tư vấn sản xuất: 0989 333 588

0 nhận xét:

Đăng nhận xét