Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Những kiểu boot ugg dễ thương dành cho bạn gái teen đón mùa giáng sinh


Trong các kiểu giày boot  thì kiểu boot ugg là xem là kiểu boot có thiết kế cực kỳ dễ thương và có thể nói khá ngộ nghĩnh với kiểu boot này rất thích hợp dành cho các bạn gái tuổi teen hay những cô bé đáng yêu. Năm nay thời tiết lạnh nên boot ugg được ưa chuộng bởi thiết kế có lớp lông lót bên trong vô cùng ám áp và là phụ kiện không thể thiếu với các bạn gái teen. Và bài viết Những kiểu boot ugg dễ thương dành cho bạn gái teen đón mùa giáng sinh giới thiệu đến các bạn những mầu ugg thật xinh xắn khiến bạn không thể bỏ qua trong dịp giáng sinh sắp đến. nào hãy cùng xem nhé!



Với gam màu nâu đậm chất mùa lễ giáng sinh, bên trong phủ lớp lông ấm áp mịn màng giúp bảo vệ đôi chân một cách tối đa nhất, kiểu dáng thiết kế khá ngộ nghĩnh rất thích hợp với bạn gái teen nhé!



Với đôi boot guu tông màu hồng cực kỳ dễ thương này khiến bạn yêu ngày từ lần đầu chạm mắt, lớp lông mềm mại cùng tông ẩn dấu bên trong đôi boot vnxk  đế cao su nhẹ nhàng êm ái, họa tiết nơ xinh xắn chạy dọc theo cổ BOOT VNXK



Với chất liệu da lộn gam màu kem trắng ngọt ngào và tinh khôi này sẽ là đôi BOOT VNXK tuyệt đẹp mà các bạn gái teen không thể bỏ qua khi chọn kiểu boot đi chơi trong mùa lễ hội ấm áp này rồi. Hãy chọn kiểu trang phục đẹp đơn giản để khoe đôi boot xinh này nhé



Tiếp theo là đôi boot với tông đỏ cũng rất ấn tượng thích hợp cho các bạn gái teen thỏa sức phối với những trang phục cùng tông để mình thật nổi bật trong đêm lễ hội tưng bừng này nhé!



Ấm áp và có phần sang chảnh với tông đen cuốn hút, kiểu dáng đơn giản mà tinh tế với lớp lông mịn trắng nổi bật cùng kiểu khuy cài đôi dễ thương. Chắc chắn bạn yêu màu tối sẽ không thể bỏ qua kiểu boot này.


Với kiểu thiết kế cổ điển đôi boot ugg với tông nâu vàng này cũng sẽ được nhiều bạn lựa chọn để phối với các trang phục lễ hội được thiết kế cầu kỳ và phức tạp hơn một chút.


Tương tự với đôi boot ugg tối giản trên, đôi boot ugg này có tông màu xám đen và phần lông ấm được gắn ở cổ giày tạo nét xinh xắn và đáng yêu cho bạn gái teen.

Boot cách điệu xinh xắn cho bạn gái thêm đáng yêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét