Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Những kiểu giày xăng đan xỏ ngón đơn giản mà tinh tế cho ngày thu


Những ngày thu trong trẻo mát mẻ hơn so với tiết trời hè nóng nực khó chịu, hòa mình với tiết trời nhẹ nhàng bồng bềnh như thế này, bạn gái có thể chọn cho mình những đôi giày xăng đan xỏ ngón với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và rất tinh tế để phối hợp với những kiểu váy mùa thu nhẹ nhàng, điệu đà giúp tôn lên nét nữ tính hơn cho bạn gái trong những buổi dạo phố cuối tuần. Hay trong những buổi đi picnic cùng với bạn bè. Sau đây là một số kiểu giày xăng đan xỏ ngón rất xinh xắn cho bạn gái chúng mình tha hồ lựa chọn nhé!



Kiểu đế bệt phẳng cùng họa tiết quai màu xanh này cùng với chi tiết chấm bi nhỏ trắng khiến đôi giày trông thật thoải mái đơn giản mà lại rất tinh tế. Hãy kết hợp cùng chiếc váy cũng có họa tiết như vậy sẽ giúp bạn thật dịu dàng và nữ tính



Hay nổi bật với kiểu họa tiết da xanh ngọc thêm những chi tiết kim loại kết thành hình những chiếc lá nhỏ tinh tế khiến cho đôi giày xăng đan này thêm nét nữ tính và xinh xắn hơn. Với đôi giày này bạn có thể kết hợp với váy hoặc quần jean đều rất ổn.


Lạ mắt hơn với kiểu quai màu nâu đên thiết kế nổi cùng những họa tiết đơn giản nổi bật trên nền giày tông màu nâu kết hợp tiểu tiết đục lổ đều giúp cho đôi giày đầy nữ tính.



Đôi giày này sẽ tô điểm cho gót chân xinh của bạn nhờ họa tiết đầy tinh tế và công phu với chi tiết đính hạt tạo hình cánh hoa cúc trắng tinh khiết cùng với gam màu bạc ánh kim giúp đôi giày đơn giản mà lại khá sang trọng và tinh tế.



Cùng chất liệu da mềm mại là họa tiết rất đơn giản mà tinh tế với cắt laser theo kiểu caro xéo -sẽ giúp bạn khéo léo khoe gót chân xinh trắng hồng. Với đôi giày xăng đan đế bệt xỏ ngón này giúp bạn tha hồ chạy nhảy.



Bạn có thể chọn phiên bản thứ 2 của đôi giày xăng đan trên đây với kiểu quai màu trắng xinh xắn nữa nhé!
Blog bán buôn giày nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét