Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những đôi giày sandal cao gót siêu xinh dành cho bạn gái




Những đôi giày sandal cao gót siêu xinh dành cho bạn gái

Khi tiết trời ấm dần lên những đôi xăng đan  là lựa chọn hàng đầu của bạn gái khi đến công sở hoặc đi du xuân cùng gia đình và bạn bè. Ưu điểm của giày sandal cao gót là vừa thoáng mát lại giúp bạn tôn được vóc dáng. Đặc biệt, giày sandal lại không hề khó khăn khi phối kết hợp với nhiều trang phục mà bạn gái đang sở hữu. Giày sandal vốn được ưa chuộng nên các nhà thiết kế đã tạo ra bộ sưu tập gồm nhiều kiểu sandal mới mẻ và cuốn hút sau đây xin giới thiệu đến các bạn một số kiểu để các bạn gái lựa chọn cho mình kiểu sandal ưng ý, hợp phong cách cũng như vóc dáng đôi chân bạn gái nhé!



Đôi xăng đan cao gót với chất liệu da mềm in hoa cỏ mùa xuân trông thật vui tươi và trẻ trung, phần quai dây ôm lấy cổ chân nên bạn phối cùng với chân váy ngắn để khoe đôi chân đẹp của mình.



Đôi sandal cao gót được thiết kế nhờ sự phối trộn 2 kiểu giày, cao gót mũi nhọn và sandal, đặc biệt với gam màu tím dễ thương ngọt ngào rất thích hợp phối cùng váy đơn giản màu trắng để làm nổi bật đôi giày xinh này.


Sự phối kết hợp với nhiều gam màu tạo sự trẻ trung, sành điệu, họa tiết đinh tán thời thượng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho đôi giày.


Bạn cũng có thể chọn đôi giày sandak với kiểu dáng mới lạ với thiết kế dây bản nhỏ thanh mảnh có đính hạt cườm tạo vẻ đẹp sang trọng trẻ trung.


Hoặc đôi sandal hở mũi màu bạc cũng rất sang trọng và thanh lịch tôn lên vẻ đẹp của đôi chân.


Với phong cách thanh lịch và quyến rũ khi chọn đôi sandal với gót cao vừa phải, đính ánh kim vàng trên quai giày cùng chiếc váy đen hoặc trắng.


Ngoài ra, bạn có thể chọn đôi sandal mũi nhọn tông đen đính đá sang trọng và quyến rũ phối cùng trang phục du xuân của mình.


Dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cach bohemieng có thể chọn đôi sandal có họa tiết gắn tua rua ở phần cổ giày nhé sẽ rất trẻ trung và sành điệu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét