Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những kiểu giày cao gót da lộn dành cho các cô nàng công sở

Những kiểu giày cao gót da lộn dành cho các cô nàng công sở

(Ban buon giay) - Các cô nàng công sở thì việc lựa chọn và sở hữu đôi giày cao gót để chưng diện khi đi làm có thể nói đây là món đồ luôn gắn liền với phái nữ cho dù người phụ nữ đó mang tính cách mạnh mẽ hay dịu dàng. Những đôi giày cao gót da lộn xin giới thiệu đến các bạn sau đây thích hợp với tiết trời vẫn còn se lạnh như miền Bắc và với mẫu giày da lộn sẽ trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều nàng yêu mến bởi chúng mang đến sự ấm áp và massage êm dịu cho đôi bàn chân. Cùng giày vnxk ngắm và lựa chọn cho mình một trong những đôi giày da lộn đã được các nhà thiết kế với những mẫu giày cao gót da lộn cho mùa đông với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phong phú sau đây để giúp các nàng có thể tự tin diện giày cao gót đi làm, đi chơi trong tiết trời se lạnh.

Đôi giày cao gót da lộn mũi nhọn hở mũi thật xinh xắn và điệu đà với điểm nhấn là nơ ngang mũi giày, với tông xám lạ mắt tạo nên sự ấm áp.

Giày cao gót với chất liệu da lộn màu hồng dễ thương càng tôn lên sức hút nữ tính và ngọt ngào cho bạn gái.

Với chất liệu da lộn màu đỏ bổ sung vài đường nét hoa văn vàng kim loại nơi gót giày càng làm tăng thêm nét thời thượng và khí chất đẳng cấp cho người diện.

Những đôi giày cao gót da lộn đen với đường xẻ cut-out sành điệu vừa mang đến cho bạn gái sự ấm áp mà vẫn toát lên được sự nữ tính, điệu đà và quyến rũ.

Đôi giày cao gót da lộn gam màu huyết dụ với đường ren nhẹ nhàng làm tăng thêm nét quyến rũ cho đôi giày đồng thời tôn lên làn da chân trắng ngần giúp bạn gái có thêm phong cách mới khi đến sở làm.


Giày cao gót phá cách với kiểu buộc dây cá tính rất thích hợp dành cho mùa hè, với kiểu giày cao gót da lộn buộc dây càng tôn lên sức hút cho đôi bàn chân nhỏ xinh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét