Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những đôi giày cao gót đắt giá nhất hành tinh

Những đôi giày cao gót đắt giá nhất hành tinh
( Ban buon giay) - Những phụ kiện thời trang luôn luôn song hành cùng trang phục trong đó những đôi cũng được các ngôi sao quốc tế chăm chuốt cẩn thận và họ cũng có đầy đủ mọi điều kiện để sở hữu những đôi giày được thiết kế tuyệt mĩ với giá cả vô cùng đắt đỏ - những tác phẩm hoàn hảo của các hãng giày nổi tiếng. Chúng ta hãy cùng điểm nhanh những đôi giày có mức giá đắt đỏ nhất hành tinh.
Đôi giày Diamond Pricess Constallation

Một tác phẩm hoàn hảo của Chirstopher Michael Shellis, đôi giày này nằm trong bộ sưu tập 'Princess Constallation' và được mệnh danh là 'Vương miện đá quý' bởi chúng được chế tác thủ công với 1,290 viên kim cương đính trên thân giày được làm bằng bạch kim và vàng 18K. Shellis đã mất 3 tháng để hoàn thành đôi Diamond Pricess Constallation và ông đảm bảo rằng bất kì người phụ nữ nào mang đôi giày này sẽ đều lộng lẫy như những nữ hoàng. Được làm tư những nguyên liệu xa xỉ và mức giá 331,450 USD, đôi giày đương nhiên sẽ được bảo hành trọn đời.
Rita Hayworth

Đôi giày này màn ảnh được đặt tên theo huyền thoại màn ảnh những năm 40 Rita Hayworth với trị giá 3 triệu USD. Đây chính là đôi giày cao gót đắt nhất hành tinh tuy nhiên khi nhìn vào nhưng rất nhiều người đã phải ngạc nhiên bởi sự giản dị và không hề hoa lệ của nó. Chúng mang một phong thái rất hoài cổ, với gam màu nâu với điểm nhấn là bông hoa làm bằng lụa satin bao quanh rất nhiều viênkim cương, rubby và đá sappire.
Tanzanite

Đôi giày mang tên Tanzanite là sự hợp tác hoàn hảo giữa nhà thiết kế giày thiên tài Stuart Weitzman và nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Eddie Le Vian. Đôi giày được thiết kế với gam màu bạc thanh thoát cùng dây đeo quanh cổ chân trông như một sợi dây chuyền của các quý tộc và được trang trí bằng 185 viên ngọc lục bảo xanh Châu Phi cùng viên kim cương 28 carat. Chính vì thế mà đôi giày Tanzanite tinh tế và tuyệt đẹp vô cùng xa hoa này có giá trị là khoảng 2 triệu USD.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét