Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Các kiểu giày nam dành cho đấng mày râu


Các kiểu giày nam  dành cho đấng mày râu

Không riêng gì phái nữ, các đấng mày râu cũng cần có những đôi giày có trong tủ giày cho bản thân mình. Đàn ông thường ít chú ý đến việc này những cũng có người khá khéo léo và tinh tế chọn cho mình những đôi giày phù hợp với mục đích sử dụng, đảm bảo rằng họ luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho mọi việc với phong cách tự tin, hiện đại. Sau đây là một số kiểu giày cơ bản dành cho phái mạnh để thể hiện phong cách thời trang của mình.


Thứ nhất, giày nam công sở: Có lẻ đây là đôi giày mà mỗi người đàn ông nên có nhất để đi làm vì nó sẽ tạo cho bạn phong thái chuyên nghiệp và lịch lãm hoặc tạo sự sang trọng, nổi bật của bạn trong những dịp đặc biệt. Loại giày này rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu nên phải chọn lựa kỹ để nó phù hợp với màu sắc trang phục mà bạn đang mặc.Ví dụ: Giày màu đen sẽ dễ dàng phối hợp với quần màu đen, xanh nước biển hay màu xám hay giày màu nâu nhạt thì kết hợp với quần màu nâu sáng, màu đất nhạt, xanh lam, trắng hay màu be….


Thứ hai là giày Sandal nam: Đây là loại giày rất tiện lợi vì vừa dễ mang vừa dễ tháo ra bất kỳ lúc nào, chúng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và nhất là đôi chân cực kỳ thoáng mát trong ngày thời tiết nóng nực. Để đôi giày này mang lại cho người dùng thêm trẻ trung và năng động, dễ phối với các trang phục như: Quần jean dài cùng áo pull, hoặc áo sơ mi với cách này bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều được. Ngoài ra, sự phối hợp giữa sandal quần short và áo thuncũng rất thoái mái để hiện cá tính của mình trong những lúc đi chơi cùng bạn bè hay đi dã ngoại.


Thứ ba là giày thể thao nam: Giày thể thao cũng được phái mạnh lựa cho để phụ vụ cho việc luyện tập một môn thể thao nào đó hoặc chạy bộ. Tuy vậy, hiện nay những đôi giày thể thao được với nhiều phong cách mới lạ mà bạn có thể diện một đôi để đi học hoặc đi làm.Với đôi giày này trông bạn thật mạnh mẽ, khỏe khắn và cũng rất thời trang. Bạn có thể phối hợp chúng với quần jean,gam màu thích hợp màu sắc quần jean.Ví dụ:Kết hợp giữa 2 tông màu trắng – đen hoặc phối hợp áo sơ với quần thô-quần dáng thụng, rộng vừa phải và sự kết với chiếc quần short thể thao giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu đồng thời còn thể hiện phong cách thời trang của các quý ông.


Trên đây, là một số kiểu giày khá cơ bản giúp cho cánh mày râu lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình nhằm tạo thêm lịch lãm và phù hợp mới với xu thế thời trang ngày nay.

Blog banbuongiaynam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét