Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Mách nhỏ bạn tuyệt chiêu chọn giày lười nam



(Ban buon giay) Giày lười nam là một trong những phụ kiện thời trang không đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã như giày dép nữ. Tuy nhiên nếu biết phối hợp với các trang phục thì đây vẫn được đánh giá là kiểu giày đẹp và rất hợp thời trang nhé.



Một đôi giày lười nam sẽ giúp bạn diện đồ thật phong cách và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, dự tiệc hay picnic. Để mặc đẹp với kiểu giày này chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những tuyệt chiêu dưới đây:

1. Giày lười là kiểu giày khi mang chúng bạn không đi tất

Giày lười nam được đánh giá là tiện dụng ở chỗ khi đi chúng chúng ta không cần mang tất. Do đó với những người có mồ hôi nhiều thì không nên thường xuyên mang loại giày này. Hoặc nếu có mang thì bạn hãy luôn đảm bảo để đôi giày luôn được sạch sẽ và thơm tho.



Muốn cải thiện tình trạng thấm mồ hôi bạn có thể xịt nước chống ẩm vào giày. Ngoài ra sử dụng miếng lót hút mồ hôi và hút ẩm cũng là giải pháp mà nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó bạn hãy vệ sinh và làm sạch giày để đảm bảo đôi giày luôn mới.

2. Bạn chỉ nên mang giày lười nam vào thời tiết hè mát mẻ

Giày lười nam khi diện bạn không đi tất, cho vậy để đảm bảo cho việc đi giày không bị bết dính mồ hôi thì lời khuyên là bạn nên sử dụng chúng trong tiết trời mát mẻ.


Ngoài ra vào tiết hè này việc vệ sinh chân và giày cũng dễ dàng hơn. Do đó bạn không nên đi kiểu giày này vào mùa mưa hay mùa đông vì sẽ bị lạnh chân.

3. Giày nam thích hợp khi bạn mix cùng quần shorts hay quần kaki

Đây là trang phục thực sự rất hoàn hảo với các chàng trai. Giày lười cùng với quần kaki hay quần shorts đem đến sự trẻ trung, khỏe khoắn trong phong cách thời trang cho cánh mày râu.


4. Giày lười nam chất liệu da lộn sẽ không bao giờ lỗi mốt
Một đôi giày lười nam chất liệu da lộn vừa phong cách vừa luôn bên bạn trong nhiều năm tháng vì chúng không lo lỗi mốt. Do vậy bạn nên lựa chọn những đôi giày có chất liệu này để luôn đảm bảo cho mình phong cách thời trang tuyệt vời nhé.

Blog yến linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét