Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bộ sưu tập giày đi du lịch cực xinh cho các nàng.


Du lịch là lựa chọn của hầu hết của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên để có một chuyến du lịch tiện lợi, thoải mái, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thì giày dép là một yếu tố không thể thiếu. Vậy để có một kì nghỉ thật thoải mái, các bạn nên lựa những đôi giày đơn giản, dễ vận động mà cũng không quá lỗi mốt. Đây là một số mẫu cực đẹp , các bạn tham khảo nhé!

1. Giày lười


Giày lười là lựa chọn của hầu hết các nàng khi đi di lịch. Đây là loại giày rất tiện dụng, dễ đi, lại tạo cảm giác thoải mái, không cầu kì, nổi bật, cũng không tốn thời gian xỏ hay buộc dây. Hơn nữa, kiểu giày này cũng không tốn quá nhiều thời gian cho việc phối đồ của các nàng.



2. Giày Boot ngắn cổ


Bạn đã có quần jean, váy đẹp, vậy bạn đã có Boot ngắn cổ để diện cùng chưa? Boot ngắn cổ rất dễ đi, thoải mái, không bó chân, bước đi thêm chắc chắn.



Kiểu giày trẻ trung và sành điệu này thường được các cô nàng có phong cách thời trang cá tính độc đáo yêu thích. Đặc biệt, khi bạn muốn đi bộ lâu hơn thì Boot đế cao sẽ là lựa chọn sang suốt.

3. Giày cao gót đế thô

Điểm nổi bật của kiểu giày này là có rất nhiều mẫu mã, dễ phối hợp trang phục, và đặc biệt hơn cả là phần đế vuông. Phần đế vuông vức sẽ giúp bạn đi lại dễ dàng, chắc chắn, giữ gìn được đôi chân của bạn thon hơn. Đây là lựa chọn của các nàng thiếu tự tin khi đi giày quá cao.



4. Giày xăng đan bệt

Một trong những điều tuyệt vời của mùa hè là chũng ta có thể giải phóng bàn chân khỏi đôi giày bức bí để diện nhưng đôi giày xăng đan bệt mát mẻ.


Kiểu giày xăng đan này không quá sang trọng nhưng rất dễ chịu, chống ẩm, không gây mùi khi đi lâu, phù hợp với nhiều loại trang phục, từ váy cho đến quần short,… giúp chuyến đi của bạn thêm thoải mái hơn.

5. Giày cao gót màu nude


Kiểu giày này có thể kết hợp với bất kì kiểu trang phục nào trong tủ đồ của bạn. Mặc dù được yêu chuộng từ lâu nhưng vẫn có sức hút rất lớn, giày nude giúp phái đẹp dễ dàng ăn gian chiều cao nhờ màu sắc đồng điệu làn da. Chính vì vậy, hãy chọn những đôi giày màu nude để bạn có thể tự tin hơn cho chuyến du lịch của mình nhé! Tuy nhiên với kiểu giày cao gót này sẽ thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng hay chuyến du lịch với những bữa tiệc sang trọng chứ không phù hợp cho những chuyến dã ngoại đâu nhé.

Chỉ với váy và giày cao gót – nàng vẫn tự tin mặc đẹp cả tuần


Khi đi du lịch, bạn không thể diện nhiều giày rực rỡ như trong tủ đồ của bạn. Vì vậy chỉ cần 5 kiểu giày này, ban có thể tự tin vui chơi, ngắm cảnh, đi dạo mà không cần lo lắng bất cứ điều gì cả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét