Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Bí quyết phối giày đẹp với chân váy xòe



Mùa hè thật nóng khiến các nàng không thể mặc quần dài và bó để tôn chân như trước. Thay vào đó, sự lựa chọn hàng đầu của các nàng là chân váy xòe vừa nữ tính vừa mát mẻ. Thế nhưng, nàng đã biết cách phối giày với chân váy xòe sao cho phù hợp chưa nhỉ? Hãy cùng tham khảo một số mẹo sau đây nhé!

1. Chân váy xòe với xăng đan cao gót sang chảnh

Chân váy xòe đến đầu gối thường là cạ cứng hoàn hảo của xăng đan cao gót, nhất là khi bộ đôi này đồng màu hoặc màu tương phản. Các nàng hoàn toàn có thể F5 bản thân thành cô nàng sành điệu, thời trang nếu diện bộ đôi này. Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu nàng điểm thêm phụ kiện hoa tai lấp lánh hoặc vòng tay, hay một mái tóc được uốn nếp bồng bềnh. Nàng đã sẵn sàng trở thành tâm điểm của sự chú ý chưa?



2. Chân váy xòe với bốt cao gót

Công thức mix đồ này tuyệt vời cho mọi cô nàng nữ tính và ngọt ngào. Với đôi bốt thời thượng có phần cổ thấp hình chữ V khá đẹp mắt, các nàng thoải mái khoe mắt cá chân tinh tế cùng cổ chân thon gọn của mình. Trong set đồ này, nàng hoàn toàn có thể phối màu tùy ý mà không lo bị rối, bởi sự đa dạng làm nên nét cá tính riêng biệt, nổi bật giữa đám đông.



3. Chân váy xòe với giày thể thao

Bất cứ đôi giày thể thao nào: cao cổ hay thấp cổ, to ngang hay nhỏ phần thân,... tất cả đều rất tuyệt khi được đóng bộ cùng chân váy xòe. Chân váy xòe tạo sự nữ tính kết hợp với giày thể thao giúp bạn mang nét đẹp khỏe khoắn, trẻ trung, năng động. Còn bạn, bạn đã từng thử chưa?



4. Chân váy xòe với giày cao gót


Hẳn khi diện chân váy xòe, các nàng thường mang giày cao gót. Đây là công thức mix đồ quen thuộc của các nàng công sở Tuy nhiên các nàng thường hay diện chân váy xòe đen với giày cao gót đồng màu hoặc màu trắng. Nhưng đó là công thức phối màu sắc đã cũ rồi các nàng ơi!



Những tín đồ thời trang trung thành đã nhận ra một điều rất thú vị khi phối chân váy xòe với giày cao gót, đó là : những màu sắc càng nổi bật và có độ sáng gần như nhau khi được phối cùng trong một bộ thường sẽ nâng đỡ nhau tỏa sáng, ví dụ như màu hồng với màu đỏ, màu cam với màu nâu,….. Bỏ túi ngay mẹo phối đồ tuyệt vời này nhé !

5. Chân váy xòe với xăng đan gót vuông


Một mẹo tuyệt vời nữa không thể bỏ qua là phối chân váy xòe với xăng đan gót vuông. Các cô nàng trẻ trung, cá tính thương rất yêu thích công thức phối đồ này. Thử áp dụng ngay nhé các nàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét