Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Xăng đan đế xuồng tiếp tục tỏa sáng trong mùa hè này


Xăng đan đế xuồng là phụ kiện thời trang từng nổi đình đám trên các sàn diễn thời trang thế giới và được nhiều ngôi sao lăng xê. Tiếp tục chinh phục làng thời trang thế giới, item này tiếp tục làm mưa làm gió trong năm nay và chắc chắn những mẫu giày Evashoes dưới đây sẽ đốn gục các cô gái ngay từ giây phút đầu tiên.


Xăng đan vnxk đế xuồng với độ cao 9cm chắc chắn sẽ giúp bạn gái “ăn gian” chiều cao một cách lý tưởng. Đây thực sự là cứu cánh cho các cô nàng nấm lùn muốn cải thiện chiều cao nhưng lại không thích những đôi giày cao gót lênh khênh.

Thiết kế giày có nhiều màu sắc trẻ trung như đen, xanh, nâu, trắng. Phần quai ngang nhẹ nhàng cùng phần quai hậu khá to bản tạo nên sự đồng bộ hài hòa cho item. Đặc biệt phần quai ôm chân được thiết kế dính quai nên tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi mang.



Một mẫu xăng đan khá “hầm hố” và kín đáo này chắc chắn sẽ giúp các bạn nữ thay đổi được phong cách cũng như diện mạo thời trang của mình. Lớp lót giày làm bằng mút êm ái nên dù với độ cao 7cm nhưng bạn gái vẫn luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi mang giày, kể cả mang nhiều giờ liền.

Phần quai ôm cổ chân thanh mảnh đối lập hoàn toàn với phần quai ở bàn chân tạo nên nét độc đáo vừa mềm mại vừa “cứng cáp” đầy khỏe khoắn nhưng không kém phần thời trang.



Nếu bạn không thích những mẫu giày xăng đan đế xuống với phần gót quá cao thì có thể lựa chọn một đôi giày với độ cao vừa phải như thế này. Thiết kế quai mảnh nhẹ nhàng, thanh lịch thoáng mát chắc chắn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong mùa hè này. Mẫu giày này bạn có phối với nhiều trang phục khác nhau như đầm, váy ngắn, quần kaki, trang phục công ở .v.v.



Một đôi giày xăng đan đế xuồng màu kem nhẹ nhàng, tinh khôi chắc chắn bạn gái không thể làm ngơ khi đứng trước một mẫu giày thời trang tuyệt đẹp như vậy. Giày được làm từ da tổng hợp mềm mại, phom dáng chuẩn cùng thiết kế quai mảnh khéo khoe bàn chân thon gọn, nõn nà.


Xăng đan nhiều quai đế xuồng phối màu đầy tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ giây phút đầu tiên. Khi mang một đôi giày phối màu nhẹ nhàng này bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng phối đồ độc đáo cho bạn những set đồ cực đáng yêu, nữ tính để xuất hiện trong nhiều sự kiện khác nhau như đi làm, đi chơi, đi tiệc,…



0 nhận xét:

Đăng nhận xét