Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Chi phí mở cửa hàng giày nam là bao nhiêu tiền

Có rất nhiều bạn muốn kinh doanh cửa hàng giày nam nhưng lại thiếu kiến thức vì chưa có kinh nghiệm cũng phân vân không biết là mở cửa hàng giày nam thì mất bao nhiêu chi phí.


Để mở kinh doanh giày nam số vốn tối thiểu là 150tr và tốt nhất là nên có 300tr. Thường giày nam rất là đắt bán lẻ ra phải 400k-hơn 1tr chính vì thế không như giày nữ, với nữ ban mở là 150tr thì nam phải 300tr còn nếu như bạn không có điều kiện thì có thể mở giày nam cho sinh viên thì số vốn tối thiểu bạn có thể mở được.

Thường  1 cửa hàng mới khai trương cần ít nhất là 500 đôi giày như vậy chúng mới phủ kín được cửa hàng của bạn. và các đơn vị bán buôn giày nam thường cho ra mẫu khoảng 200k-600k/đôi

Còn lại bạn chi nội thất giày nam khoảng 25tr và còn lại tiền thuê mặt bằng

Để kinh doanh thành công thì mặt bằng rất là quan trọng, đừng ham rẻ vì chỗ rẻ bạn cũng không bán được hàng, hãy quan sát địa điểm có đông người đi lại không? Có chỗ để xe hay không thì bạn mới bán hàng được.

Điều quan trọng không kém đó là bạn cần có nguồn hàng tốt bạn có thể lấy buôn từ các shop,  các chợ hay các  xưởng sản xuất giày.

Chogiay.net chuyên bán buôn giày nam vnxk uy tín nếu như bạn đang quan tâm thì đây cũng là địa chỉ bạn nên tham khảo.



Để kinh doanh thành công thì ngoài nguồn vốn thì bạn cũng cần quan tâm đến những vấn đề khác như nguồn hàng, quản lý kinh doanh, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng…

Hãy biết bán hàng trên các MXH để bạn tăng được doanh thu và thường lúc đầu tuy khó khăn nhưng qua 1 năm khi bạn có kinh nghiệm rồi thì mọi thứ sẽ thật là dễ dàng.


Bạn có câu hỏi gì hãy commetn bên dưới Bán buôn giày nam 

sẽ trả lời cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét