Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những đôi giày xăng đan nhiều quai đẹp lộng lẫy cho dạ tiệc đêm

Trung tâm bán buôn giay nam và nữ không ngừng thiết kế ra các mẫu giày đẹp và mới lạ phục vụ các chị em. Hiện nay các mẫu giày đi chơi hay đi dự tiệc đang được giới trẻ quan tâm vì thế trung tâm Bán buôn giày VNKX đang nghiên cứu vào cho ra mẫu giày nhảnh, giày dự tiệc hi vọng sẽ làm hài lòng các chị em.



Phòng trưng bày mẫu giày nữ + giày trẻ em: P104 -105 Tòa nhà A4, Làng Quốc Tế Thăng Long,Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3793 9076- Ms Quỳnh Anh 0989 333 588

Giày dép là trợ thủ đắc lực cho các chị em trong mọi hoàn cảnh đi làm, đi chơi, đi dự tiệc hay đi dự những sự kiện quan trọng khác. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu giày nào đẹp để chuẩn bị cho buổi dạ tiệc tối nay để phối cùng với trang phục váy áo của mình để thêm phần lộng lẫy và sang trọng đồng thời trở thành tâm điểm cuốn hút sự chú ý của nhiều người? Vậy Những đôi giày xăng đan nhiều quai đẹp lộng lẫy cho dạ tiệc đêm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sau đây sẽ là những lựa chọn cực kỳ lý tưởng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn trong sự kiện quan trọng này.



Đầu tiên mà chúng tôi nhắc đến mà đôi giày xăng đan ánh kim vô cùng lộng lẫy với kiểu nhiều quai sang trọng và phá cách sẽ giúp cho set đồ váy áo dạ tiệc của bạn trở nên lung linh, huyền ảo trong ánh đèn. Nhất định bạn trở thành điểm chú ý của mọi người xung quanh.



Kiểu giày xăng đan thứ 2 cũng không kém phần lộng lẫy kiêu sa với chất liệu ánh kim, nhiều quai lấp lánh điểm xuyết thêm chi tiết quai chất liệu da gam màu đen càng tôn lên vẻ đẹp huyền ảo và đầy quyến rũ của đôi giày.



Với sự kết hợp 3 trong một, chất liệu da rắn, da lộn và chất liệu da trong suốt tạo cho đôi giày xăng đan nhiều quai chéo tinh tế một vẻ đẹp kiêu sa khó cưỡng. Hãy chọn nó để phối trang phục đẹp nhất của bạn cho dạ tiệc tối này nhé!



Đôi giày xăng đan nhiều quai mang vẻ đẹp kiêu sa nhờ phối hợp cực kỳ ăn ý và đầy phá cách nhưng tạo ra một thiết kế nổi bật với gam tím kết hợp với gam màu xanh lá. Kiểu giày này bạn hãy phối với trang phục váy áo có thể cùng tông với một trong hai gam màu trên sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ và cuốn hút.



Tuyệt đẹp khi đôi giày có thiết kế kiểu quai xéo đính đá kết hợp với một quai ôm lấy cổ chân trông như một chiếc váy áo lộng lẫy, khiến ai nhìn vào cũng ngẩn ngơ, phần đính đá khiến cho đôi giày thêm sang trọng và quý phái.



Đôi giày xăng đan đẹp tựa một nàng công chúa xinh đẹp lộng lẫy xiêm y và trang sức, với 2 tấng quai ôm lấy cổ chân thon thả được điểm xuyết những dây kim loại óng ánh,tạo đôi giày một sức hút khó cưỡng. Hãy chọn trang phục để tôn lên vẻ đẹp của điểm nhấn hoàn hảo này.


 

Cũng là thiết kế giày xăng đan nhiều quai, phần đính đá vô cùng tinh tế giúp đôi giày thêm lộng lẫy thích hợp bạn diện trong dạ tiệc tối.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét