Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Giày sneaker kết hợp mọi phong cách thời trang hè



(Giay nam)Mùa hè là thời thời điểm lý tưởng để phong cách thời trang thể thao được dịp lên ngôi. Với những thiết kế mới, ấn tượng, coi trọng cảm giác và nhu cầu của người dùng, Đã từ lâu, những đôi sneakers không còn bị coi nhẹ trong mỗi dịp hè đến. Được các chuyên gia đánh giá là khá phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang hè, cùng giay vnxk tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nếu nghĩ rằng môi trường công sở chỉ phù hợp với những đôi giày da bóng thì đó hoàn toàn là một suy nghĩ sai lầm. Bộ đồ suit kết hợp với giày sneakers không chỉ mang đến sự thoái mái, rất sang trọng mà giúp bạn trở thành một chầng trai năng động, có gute thời trang ấn tượng, Chính điều đó sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng và cảm hứng mới trong công việc.

Tuy nhiên, thời trang công sở thường gắn liền với những bộ quần áo đơn sắc, bởi vậy bạn cần chú ý lựa chọn một đôi sneakers phù hợp. Những đôi giày có nhiều họa tiết sẽ gây ra sự đối lập trong tphong cách thời trang của bạn. Điều này thật tệ hại vì nó sẽ làm bạn mất đi vẻ lịch lãm, nghiêm túc.

Quần kaki màu

Sự kết hợp đặc biệt này có thể tạo ra những hiệu ứng tích cực khá bất ngờ nếu bạn biết cách phối hợp lý giữa màu quần và màu giày. Có một sự khá biệt ở đây, đối với quần kaki, bạn lại nên tạo ra sự tương phản giữa trang phục và phụ kiện này.


Một chiếc quần kaki có gam màu sáng sẽ thực sự nổi bật nếu bạn kết hợp với giày nàu nâu, đen. Nếu quần màu tối thì bạn lại chọn những đôi có màu sắc tươi sáng hơn.

Trường hợp đặc biệt, với một chiếc quần họa tiết, nếu bạn cố ý bổ sung thêm một đôi giày họa tiết nữa thì thực sự sẽ gây ra cảm giác nhức nhối… lúc này một đôi giày đơn sắc là sự lựa chọn hoàn hảo.

Short
Một ưu điểm khi bạn quyết định kết hợp giày sneakers với short là bạn có thể “khoe” được đôi giày của mình một ách tự nhiên nhất. Bnạ cũng có thể kết hợp với quần dài xắn gấu – vẫn lịch sự mà vô cùng cá tính. Chúng sẽ giúp bạn cao hơn, năng động hơn hẳn so với các phong cách thường ngày.


Denim

Với Denim thì đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chọn những đôi giày có màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn nổi bật trên nền trang phuc. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông thật sành điệu và trẻ trung.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét