Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

3 mẫu giày da phổ biến mà nam sử dụng hiên nay


Với các mẫu giày nam thì về mẫu mã và kiểu dáng rất ít được thay đổi  vì thế mà các nhà ban buon giay thống kê sự tiêu thụ về giày nam rất ít do một phần thời trang nam ít được cập nhật và nam giới cũng không chú trọng hình thức làm đẹp như nữ.

Trong các mẫu giày nam thì giày da nam được ưa chuộng nhiều và sử dụng nhiều hơn cả vì nó hợp với mọi hoàn cảnh như đi chơi hay trong công sở.

Cùng giày vnxk gợi ý 3 mẫu giày da phổ biến mà nam sử dụng hiên nay nhé:
Giày da nam mũi tròn
Kiểu giày này được ưu chuộng một phần nhờ phần mũi giày tròn tạo cho người đối diện cảm nhận sự ấn tượng và sâu sắc của bạn. Nếu bạn sở hữu dáng người cao dáo, khoác những chiếc áo choàng dài thì giày nam mũi tròn thựu sự là một phụ kiện tuyệt vời để bạn đi kèm.
Được giới thiết kế đánh giá cao bởi sự thoải mái và tiện dụng, bạn hoàn toàn có thể diện những đôi giày mũi tròn cho những hoạt động ngoại khóa hay đi du lịch. Nhờ vậy, khi được lựa chọn trong môi trường công sở, giày mũi tròn đặc biệt thích hợp cho những ai làm việc có tính chát phải di chuyển nhiều.
Giày mũi vuông
Nếu bạn là tuýp người yêu sự trẻ trung và thích phá cách trong thời trang, bạn sẽ thấy những đôi giày nam mũi tròn dễ gây cảm giác nhàm chán. Lúc này giày mũi vuông giống như một làn gió giúp bạn làm mới hơn phong cách thời trang công sở của mình.
Với kiểu mũi giày vuông, đôi giày của bạn mang một phong cách lịch sự, trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Nếu bạn làm việc trong môi trường văn phòng, hay thường xuyên gặp gỡ các đối tác ngoại giao thì một đôi giày nam lịch lãm như vậy hoàn toàn phù hợp.
Giày nam da công sở mũi nhọn
Những đôi giày mũi nhọn đặc biệt thích hợp cho những chàng trai có vóc dáng mũm mĩm, bàn chân ngắn và to. Đặc tính của giày mũi nhọn là thiết kế ôm chân hoàn hảo, mang đến sự thanh gọn. Hình ảnh này có khả năng “đánh lừa” thị giác của người nhìn, người đối diện sẽ có cảm giác chân của bạn như được kéo dài ra.
Tips Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét