Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Xu hướng giày nam 2014 và cách bảo quản

Chuyên mục: giày nam

Không chỉ gây sốt tạo nên một xu hướng thời trang hot năm 2013, năm nay sức hút từ mẫu giày mọi nam 2014 này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với ưu điểm nổi bật như  thể hiện  được phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn, kiểu dáng cực kỳ hiện đại, giản đơn mà vô cùng tinh tế.
Thêm ưu điểm hấp dẫn nữa của giày mọi nam là dễ dàng mix đồ đa dạng, từ phong cách công sở lịch lãm  với quần kaki, jean, sơ mi thanh lịch đến style dạo phố trẻ trung khi kết hợp giày mọi với short, áo thun… thoải mái thể hiện gu thời trang cũng như cá tính riêng của mỗi người.
Cách bảo quản giày da nam:
Tuyệt đối không mang ra ngoài phơi nắng vì như thế da giầy sẽ bị co cứng, gây chật, da bị gãy hoặc rách. Không để giày da tiếp xúc với xăng, dầu, axit hoặc kiềm vì chúng sẽ làm cho da bị ố, thậm chí gây mục nát chỗ da tiếp xúc. Không nhét tất vào trong giầy da nam. Hãy để đôi giầy thời trang của bạn thật thoáng khí.
Điều đó giúp bạn tránh không biến đôi giầy của mình thành một ổ vi trùng, rất có hại cho da chân và sức khỏe của bạn. Với những đôi giầy da bạn muốn cất kỹ chờ dịp nào đó mới sử dụng, nên đánh xi hoặc sáp đánh bóng cho thật sạch, cho giấy độn vào để giầy da không bị biến dạng, rồi đặt chúng trong các bọc nylon cho lên kệ.
Hiện nay, trung tâm sản xuất và bán buôn A4- Văn phòng bán buôn giày nam vnxk đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm giày mọi, giày lười nam với thiết kế tiện dụng, chất liệu thì đa dạng da tự nhiên, da lộn…tăng  thêm sự lựa chọn cho người dùng.
Đặc biệt hơn,văn phòng trưng bày còn có thêm dòng sản phẩm giày mọi mang thương hiệu Geox hay còn được mọi người biết đến với công nghệ  giày biết thở.  Các đại lý có nhu cầu lấy sỉ xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Phòng trưng bày mẫu giày nam: P106 - Tòa nhà A4, Làng Quốc Tế Thăng Long, Đường Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Emai: giaynama4@gmail.com
Điện thoại: 04 3793 9076
  Ms Quỳnh Anh 0989 333 588
Website: www.chogiay.net 
Nguồn chogiay.net/ảnh st

0 nhận xét:

Đăng nhận xét