Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Những điều cần chú ý khi chọn giày cho nam

Một đôi giày sẽ đóng phần quyết định tới tổng thể trang của bạn. Ngoài ra, đối với phái mạnh, giày có màu sắc đậm hơn trang phục sẽ luôn là sự lựa chọn an toàn, khẳng định vẻ mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm.

Đàn ông thì trái với phụ nữ, phụ nữ trong tủ giày có thể có rất nhiều đôi giày nhưng Nam,  họ thường chỉ có 2 đến 3 đôi giày nam cho những dịp khác nhau. Hơn nữa họ  rất đoảng khi chọn giày, nhiều khi lựa đại khái xong về lại không đi được. Nhìn một đôi giày thấy đẹp và ưng, chưa chắc đi vào đã hợp. Mua một đôi giày da nam về và không biết kết hợp với trang phục như thế nào là một tình huống thường gặp phải.. Tuy nhiên, nếu cánh đàn ông chịu khó trang bị thêm chút ít kiến thức về thời trang giày dép để lựa chọn được đúng loại giày phong cách trong những hoàn cảnh nhất định, thì hình ảnh của họ sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.
Những điều cần chý ý khi chọn giày da nam mà bạn có thể chưa biết:
- Đế cứng chắc, có độ bám.
- Ít trơn trượt.
- Có kèm các phụ liệu như miếng lót đế, chêm hay đệm mũi và gót.
- Nguyên vật liệu an toàn, ít kích ứng, hút ẩm tốt; đủ độ cứng chắc để bảo vệ nhưng cũng đủ mềm, nhẵn để không gây tổn thương da (các nguyên vật liệu tự nhiên như da được coi là tốt nhất)
- Với người chơi thể thao, đế giày phải dẻo, dày, vừa vặn, ôm sát vùng cổ chân, có giảm xóc, dây buộc vừa phải.
- Với trẻ em lứa tuổi mới tập đi, giày phải thật mềm, chỉ cho trẻ đi trên thảm êm trong nhà. Ở tuổi đi học, đế cứng và dày hơn nhưng phải thật dẻo để phù hợp với sự hiếu động của trẻ.
- Với bệnh nhân tiểu đường, viêm khớp mãn tính, nên chọn giày mềm, êm, thật vừa vặn và có hình dạng thích hợp, nhất là khi đã có biến dạng bàn chân.

Giày thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nam. Bên cạnh việc mang lại sự tiện lợi và dễ chịu, chúng còn giúp phái mạnh thể hiện phong cách thời trang sành điệu, thích hợp trong các buổi chơi thể thao, cuộc dạo chơi hay hẹn hò. tuy nhiên khi chọn giày thì bạn nên  chú ý khoảng cách từ đầu ngón chân cái đến mũi giày nằm trong khoảng 1-1,3cm thì sẽ vừa chân và thoải mái khi hoạt động.

Nguồn st

0 nhận xét:

Đăng nhận xét