Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Xưởng giày VIT bán buôn giày và giao sỉ giày vnxk trên toàn quốc



Xưởng giày VIT là địa chỉ bán buôn và giao sỉ giày vnxk trên toàn quốc. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để thúc đẩy kinh doanh phát triển nên VIT đến nay sau 20 năm hình thành, phát triển thì đã trở thành địa chí bán buôn giày dép lớn trên lãnh thổ Việt Nam.



Chất lượng luôn được cam kết

Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo làm từ nguyên liệu tốt nhất; được chọn lựa kỹ lưỡng cả trong và ngoài nước. Mọi quy trình sản xuất đảm bảo được diễn ra nghiêm ngặt, tuân thủ đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật đặt ra. Vì vậy mọi sản phẩm giày dép của VIT đều cam kết về chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và cực kỳ hợp mốt, hợp thời trang.


Số lượng bán buôn lớn

Với hệ thống nhà xưởng rộng lớn được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân công làn nghề, giàu kinh nghiệm nên VIT cung cấp bán buôn giày vn xuất khẩu với số lượng lớn mỗi ngày. Xưởng giày của chúng tôi gia công mỗi ngày hàng nghìn đôi giày đủ mẫu mã, kiểu sáng, size nhằm phục vụ nhu cầu lấy buôn cho mọi đại lý, cửa hàng kinh doanh.


Hiện nay VIT đã có hơn 300 đại lý, chi nhánh cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc. Có thể thấy sự phổ cập giày dép của VIT rộng lớn. Dù bạn kinh doanh giày nam, giày nữ, giày trẻ em đến với chúng tôi đều đáp ứng tốt nhất về số lượng, kiểu dáng, chất lượng. Đặc biệt nếu bạn muốn kinh doanh giày nữ thì không địa chỉ nào bán sỉ giày tốt, phục vụ hoàn hảo nhất như chúng tôi.


Giá cả nhập hàng đảm bảo rẻ nhất trên thị trường

VIT là địa chỉ sản xuất giày vnxk số lượng lớn và bán buôn trực tiếp đến các đại lý, cửa hàng mà không phải qua trung gian. Hơn nữa do VIT chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại nên giảm được chi phí nhân công. Do đó giá cả nhập hàng giày vnxk đảm bảo rẻ nhất trên thị trường mà chất lượng thì không hề rẻ chút nào; chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người; dù là những khách hàng khó tính nhất.


Những chính sách tốt nhất tại VIT
Khi nhập hàng tại VIT bạn sẽ nhận được những chính sách tốt nhất, đảm bảo việc kinh doanh giày dép thuận lợi như chính sách đổi trả; giao hàng, hỗ trợ bán hàng, kỹ năng bán hàng, giao hàng trên toàn quốc,… Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.



Liên hệ đặt hàng ngay tại VIT để nhận được lượng giày dép như ý muốn theo yêu cầu. Ngoài bán sỉ giày dép thì chúng tôi còn nhận sản xuất giày dép theo yêu cầu!

VIT



0 nhận xét:

Đăng nhận xét