Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Địa chỉ nhập boot vnxk không thể bỏ qua


Bạn đang có ý định ban buon boot việt nam xuất khẩu? Bạn đang tìm địa chỉ nhập bốt đảm bảo chất lượng, giá tốt? Vậy thì hãy đến ngay với VIT – địa chỉ sản xuất, phân phối bôt đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc luôn đảm bảo chất lượng, sự an toàn, thoải mái. Vì vậy đến với chúng tôi bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng.




Các mẫu mã bốt tại VIT luôn đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Lý do bởi hiện nay chúng tôi có hơn 300 đại lý lớn nhỏ trên cả nước nên nhu cầu nguồn hàng là rất lớn. Bởi thế các đợt sản xuất boot luôn đảm bảo cho ra đời những thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Do đó nếu bận kinh doanh cũng không lo không có mẫu mới để chinh phục khách hàng.



Những kiểu giày boots của chúng tôi luôn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới bàn tay của những người nhân công lành nghề. Vì thế mọi sản phẩm đều đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Hơn nữa nguồn nguyên liệu nhập khẩu và trong nước luôn được đảm bảo tốt nhất, an toàn cho người sử dụng. Cảm giác mang giày êm chân, không bị ẩm ướt do mồ hôi, chắc chắn mỗi khi di chuyển.


Xuong san xuat boot của chúng tôi luôn sạch sẽ, khang trang, công nghệ hiện đại. Đến với VIT bạn sẽ ngạc nhiên hơn nữa khi giá cả nhập hàng lại vô cùng mềm. Nếu như cùng chất lượng khi nhập tại địa chỉ khác bạn sẽ chịu một mức giá khá cao nên việc kinh doanh sẽ gặp khó khăn. Thế nhưng VIT luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, những người kinh doanh nên giá thành vô cùng rẻ. Cam kết giá bán là giá xuất xưởng nên giúp các bạn kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt hơn nếu trở thành đại lý của VIT bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn bao giờ hết. Có thể kể đến như:

· Hỗ trợ chính sách bán hàng, quảng cáo, hỗ trợ lập cửa hàng,…

· Cho phép gối nợ để việc kinh doanh hiệu quả.

· Hỗ trợ hàng dư kho nên các bạn yên tâm khi chọn chúng tôi để nhập hàng thực hiện chiến lược ban buon boot vnxk.

· Chính sách thanh toán, vận chuyển, đổi trả linh hoạt, đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức cho cả hai bên.

Ngoài những mẫu mã hiện đang có trong kho xưởng nếu bạn có nhu cầu đặt sỉ giày chúng tôi đều đáp ứng một cách nhanh nhất, chất lượng và uy tín.

Vì vậy đừng chần chừ gì nữa hãy liên hệ với VIT thông qua website chogiay.net để hiểu hơn về chúng tôi cũng như có nhu cầu đặt hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét