Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bí quyết lựa chọn boot cho nàng chân to và ngắn đúng chuẩn


Đông đến là lúc các mẫu boot được chào đón ở khắp mọi nơi. Thế nhưng nhiều bạn gái sở hữu đôi chân to và ngắn thì lại e ngại diện giày boot xuất khẩu vì sợ lộ khuyết điểm. Tuy nhiên nếu nằm lòng những bí quyết dưới đây các bạn gái vẫn hoàn toàn thoải mái diện giày boot mà không lo mất điểm, ngược lại còn vô cùng thời trang và phong cách.


Ankle boot là sự lựa chọn hàng đầu


Ankle boots là loại giày boot cổ thấp với thiết kế mũi nhọn. Với kiểu boot này bạn hoàn toàn tự tin vì chúng có khả năng ăn gian chiều cao lý tưởng. Bên cạnh đó còn tạo cảm giác đôi chân bạn thon gọn hơn, che giấu đi phần bắp chân to.


Tuy nhiên điều quan trọng là bạn nên chọn những dáng boot đơn giản, nhẹ nhàng, tránh boot có cổ lông hoặc thiết kế cầu kỳ. Với kiểu boot nữ này sẽ giúp những bạn gái hơi mập trở nên thanh mảnh hơn, nhất là khi phối cùng chân váy bút chì midi.

Nếu bạn diện cùng quần tất hoặc các loại quần khác thì nên chọn quần tối màu hay kẻ sọc cũng là giải pháp kéo dài đôi chân. Tránh những quần tất, quần sáng màu hoặc quá dày hay quá mỏng đều dễ lộ khuyết điểm.

Lựa chọn boot cao cổ không quá đầu gối

Boot cao cổ hoàn toàn mặc đẹp cho cô nàng chân to và ngắn nếu biết cách mix đồ. Thế nên hãy bỏ ngay suy nghĩ kiểu boot nữ này chỉ dành riêng cho những cô nàng chân dài. Chỉ cần bạn không xỏ chân vào những đôi boots cao ngang đùi là được vì chúng sẽ khiến đôi chân bạn “mất hút” ngay sau lớp da nên càng khiến khuyết điểm lộ rõ.


Theo đó những đôi boot xuất khẩu có độ dài chưa đến đầu gối và cao hơi bắp chân là được. Chính những dánh boot này lại có tác dụng kéo dài đôi chân và giúp đôi chân thêm thon, nhẹ nhàng hơn.

Chú ý lựa chọn những đôi boot làm từ da cứng hay nỉ cứng có phần cổ rộng. Tránh xa những kiểu boot làm từ chất liệu mềm mại, ôm sát chân bởi sẽ vô cùng xấu xí khi đôi chân bạn bị thít chặt bên trong.

Chú ý lựa chọn màu sắc của boot vnxk



Với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn lại chân to thì cần nói không với những đôi boot sáng màu và bóng. Vì thế giày boot màu trắng, đỏ, xanh da trời, xanh lá cây bạn cần tránh xa. Thay vào đó hãy lựa chọn những đôi giày boot xuất khẩu có màu tối, trầm như đen, da bò sẫm, nâu rượu chát. Những gam màu này sẽ giúp bạn nổi bật, trẻ trung và dễ mix đồ nữa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét