Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Bí quyết phối đồ sang chảnh với giày da



Việc phối trang phục và phụ kiện luôn là một trong những vấn đề có thể khiến bất cứ quý cô nào dù sành sỏi nhất cũng đôi lúc phải nổ tung đầu óc và bối rối. Vậy làm thế nào để phối giày vnxk da cùng trang phục một cách hiệu quả và hoàn hảo nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài bí quyết phối đồ sang chảnh với giày da nhé.



Áo sơ mi và quần jean

Áo sơ mi và quần jean là bộ trang phục phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Với thiết kế cộng hưởng sự đơn giản của áo sơ mi, jean và giày cao gót hay giày búo bê da trông quý cô vừa thanh lịch lại rất sang trọng. Bí quyết càng đơn giản càng thu hút chính là dành cho sự phối kết hợp này đây. Với quý cô công sở lựa chọn áo sơ mi với phần tay bồng kết hợp cùng với quần jean ống lửng và giày da màu đen mang lại vẻ đẹp đầy cá tính và chuẩn đẹp. Có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc khoẻ khoắn hoặc kẻ caro cổ điển.



Đầm ôm sát từ chất liệu sang trọng

Các nàng có thể lựa chọn mang giày sandal da tự nhiên với những trang phục được may thiết kế từ những chất liệu sang trọng như nhung để tăng phần sang chảnh cho trang phục và phụ kiện đi kèm.

Mix vest với giày vnxk nữ công sở

Khi nghĩ đến áo vest, bạn thường liên tưởng đến sự cứng nhắc nhưng bạn đã nhầm. Một chiếc áo vest sẽ phát huy tối đa sự lôi cuốn không giới hạn nếu bạn biết phối đồ phù hợp. Chiếc áo không cần quá nổi bật, cũng không ấn tượng mạnh hay phá cách quá nhiều. Bạn chỉ cần kết hợp thêm chân váy bút chì cùng với đôi giày cao gót da nữ sẽ làm tăng thêm nét thanh lịch cho bạn.

Quần âu kết hợp với giày da nữ

Cùng với sơ mi trắng và vest đen, quần âu là một trang phục luôn có trong tủ đồ của các chị em công sở. Quần âu là một lựa chọn hàng đầu trong những buổi họp hay sự kiện mà bạn phải di chuyển nhiều. Chỉ cần kết hợp chiếc quần âu với đôi giày búp bê da thì sẽ thể hiện được sự trang nhã và duyên dáng.



Áo khoác blazer

Khi diện trang phục quần tây, áo khoác blazer và giày da bạn đã nâng set đồ của mình lên một phong thái chín chắn mà đầy lôi cuốn và quyến rũ. Set đồ màu tối đi cùng giày da thật, mũi nhọn, gót nhọn là lựa chọn số một để nàng mặc tham dự buổi gặp mặt quan trọng, ký kết hợp đồng với đối tác.



Mỗi sự phối đồ luôn đòi hỏi người sử dụng sản phẩm luôn có con mắt thời trang thật tinh tường và độc đáo cho bộ trang phục và đôi giày xuất khẩu sẽ xỏ vào thật nổi bật. Trên đây là một số bí quyết phối đồ sang chảnh với giày da, các bạn nữ hãy lưu lại để thay đổi trong mùa hè này nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét