Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Một số cách mix trang phục với giày Vans mang đến phong cách cá tính và năng động



Giày Vans là kiểu giày thể thao phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ bền bỉ giày Vans còn hội tụ được tất cả các yếu tố thời trang cần có. Với những tín đồ cua giày Vans chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những đôi giày Ván thời trang đặc biệt là các bạn nữ học sinh, sinh viên. Và bài viết hôm nay Một số cách mix trang phục với giày Vans mang đến phong cách cá tính và năng động sẽ giới thiệu một số cách mix đồ với giày vans đơn giản mà cực kỳ dễ thương tạo cho bạn gái chúng mình nét cá tính và tạo nên phong cách năng động dành cho đi học, đi chơi cùng bạn bè. Nào giờ thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Đôi giày Vans tông đen cá tính chọn quần jeans mang vẻ bụi bặm hơi rách ở đầu gối phối cùng áo nỉ màu xám dài tay có mũ kết hợp với chiếc balo xinh xắn là bạn đã có set đồ năng động đến trường rồi.



Hoặc nếu yêu thích tông màu trắng các bạn hãy chọn đôi giày vans màu trắng, kết hợp với quần jeans rách cạp cao, phối áo nỉ kiểu may crop top thời thượng kiểu dài có mũ màu đen họa tiết chữ, và tạo điểm nhấn cho set đồ tối giản này bạn chọn chiếc balo họa tiết hoa xinh xắn nữa nhé!


Nếu bạn không thích quá bụi bặm hãy chọn đôi giày Vans tông màu xám kết hợp với quần jeans xanh nước biển cạp cao ôm sát, áo thun màu huyết dụ đơn giản. Tất cả tạo cho bạn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính giúp bạn tự tin đến trường hoặc có thể tham gia bất cứ hoạt động ngoại khóa nào.


Yếu thích những gam màu trung tính đen và trắng bạn hãy khéo léo chọn đôi giày Vans có màu đen điểm xuyết họa tiết trắng phối với quần jeans đen lưng cao, áo thun trắng muốt, một chiếc ba lô tông đen -trắng một cặp kinh đen nữa là bạn trông thật cool rồi đó.



Với đôi giày Vans đậm chất thể thao với tông đen chủ đạo bạn còn có thể chọn quần jeans xanh nhạt lưng cao, phối áo nỉ cổ tròn tay dài điểm nhấn cho set đồ này có thể bạn chọn cho mình cặp gương có màu nữa nhé! Rất ấn tượng và thu hút hơn hẳn.



Phối đồ cực cute rất đơn giản gồm: Giày Vans tông hồng cam ngọt với áo gió cùng tông, quần jeans lưng cao xanh nước biển kết hợp với áo thun cổ cách tân tông màu trắng. Bạn sẽ cô gái năng động mà cũng cực kỳ dễ thương với set đồ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét