Hotline: 0989333588

Bán buôn sỉ giày nam. Nhận sản xuất giày theo yêu cầu.

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Gợi ý giúp chàng thông thái chọn giày

Trước kia thì phụ nữ thường mua giày cho các ông chồng nhưng bây giờ việc chọn giày nam thường chính các đáng mày râu thích chọn cho mình. Bạn là nam giới đã biết cách chọn giày êm và tốt chưa?
[​IMG]


Nếu bạn đi trên một đôi giày hoàn hảo thì sẽ cho bạn tự tin và thỏa mái hơn bao giờ hết khi đi làm cũng như đi chơi. Một số bạn nam rất cẩn thận khi chọn giày tuy nhiên không ít bạn nam thường chọn qua loa và họ không quan tâm tới phong cách cho mình để có một đôi giày đúng với thời trang hiện đại

Dưới đây giày vnxk cho bạn một vài mẹo giúp các chàng thông thái chọn giày nam chuẩn:

Hãy chọn kiểu giày phụ hợp.

Bạn hãy ngắm đúng kiểu giày mà bạn ưng để chọn được kiểu giày phù hợp bạn nên mua đồ trước khi màu giày để việc kết hợp được đúng và hãy nên mua mẫu giày vnxk để đảm bảo được độ bên và chắc chắn thay vì những mẫu giày đẹp, bát mắt của TQ để rồi chân bạn sẽ không được đảm bảo an toàn hoặc là đi đau chân rồi lại vứt xó một chỗ.

Kiểu dáng giày vnxk hiện nay cũng được cải tiến rõ rệt nên bạn tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cũng như style riêng cho bạn

[​IMG]

Chọn giày nam đúng kích cỡ đôi chân

Có nhiêu bạn luôn lựa giày chật hơn với chân để đi một thời gian chân nở ra nhưng không phải vậy. Thường đôi giày không được tốt thì sẽ giãn nhanh và như vậy bạn cũng sẽ vứt đi nhanh thôi. Nhưng chọn đôi giày đa thật nên chọn đúng kích cỡ chân vì da thật nó sẽ không bai như giày chất liệu da tổng hợp. Bạn nên chọn giày đúng size với chân mình và nên thử giày vào buổi chiều tối vì lúc này chân bạn đã giãn nỡ hết cỡ.

Một lưu ý khi mua giày và thử giày các chàng nên quan tâm đến khoảng cách gót giày, ngón chân và mũi giày. Nếu một đôi giày vừa vặn bạn sẽ sẽ không cảm thấy bị kích ở ngón chân hay đau gót chân.

Khi xỏ giày, các chàng nên dùng ngón tay trỏ ấn nhẹ vào phần giữu gót chân và gót giày nếu ngón tay không lọt tức là giày size nhỏ hơn, bạn cần chọn cỡ lớn hơn.

Với ngón chân, nếu bạn dùng ngón tay cái ấn nhẹ xuống khoảng trống ở mũi giày mà ấn được thì đôi giày đó vừa vặn với bạn nếu không thì cần đổi đôi khác.

Để biết đôi giày có vừa chân bạn hay không, bạn cần xỏ chân vào giày và đứng thẳng lên để bàn chân được phóng đại hết mức, từ đó tìm ra cỡ giày làm bạn thoải mái nhất.
[​IMG][​IMG]

Bạn nam nên quan tâm tới tất khi kết hợp

Chọn được kiểu giày, size rồi nhưng anh em đừng quên chọn kiểu tất sao cho phù hợp với màu giày nhé. Việc đi tất giúp bảo vệ đôi chân, thấm hút mồ hôi mà khiến đôi giày đẹp hơn.
[​IMG]

Tùy thuộc vào kiểu giày, màu sắc mà các chàng chọn cho mình những loại tất cho phù hợp cả về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Chogiay.net hiện nay cho ra nhiều mẫu giày nam vnxk và bán buôn giày vnxk với giá cả phải chăng cùng hàng 1000 mẫu giày rất đẹp hàng da thật sẽ bảo vệ chân bạn cách tuyệt đối. Liên hệ mua buôn để có giá ưu đãi cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét